Tin chuyển nhượng MU mới nhất 16/5: MU nhắm tiền đạo Bundesliga

Nguyên Vũ
thứ bảy 16-5-2020 10:55:25 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU. Cập nhật tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày 16/5.

- Báo chí Đức đồng loạt đăng tải thông tin MU đã nói chuyện với tiền đạo Alassane Plea của Monchengladbach về khả năng chuyển đến Old Trafford. Mùa này, chân sút sinh năm 1993 đã ghi 8 bàn và có 7 tình huống kiến tạo cho đội chủ sân Borussia Park.

- Theo Le10Sport, MU bắt đầu đàm phán với Napoli về trường hợp Kalidou Koulibaly. Phía đội bóng Serie A tỏ ra khá cứng rắn khi yêu cầu “Quỷ đỏ” phải chồng đủ 88 triệu bảng mới chấp nhập để trung vệ người Senegal ra đi.

- MU vừa có thêm đối thủ trong cuộc đua giành Kai Havertz của Leverkusen, đó là Barca. Sport1 đưa tin, ngoài tiền mặt, đội bóng xứ Catalan còn thuyết phục Leverkusen bằng việc sẵn sàng để 3 cầu thủ Emerson, Carles Alena và Marc Cucurella gia nhập sân BayArena.

Havertz được Leverkusen định giá 100 triệu euro

 

- Theo báo chí Anh, MU sẽ chuyển hướng sang Rabbi Matondo của Schalke 04 thay vì vung tiền mua Jadon Sancho. Đây được cho là phương án hợp lý trong bối cảnh tình hình tài chính “Quỷ đỏ” bị tác động tiêu cực vì dịch COVID-19.  

- Thông qua người đại diện của mình, Lucas Torreira bày tỏ mong muốn được rời Arsenal để trở lại Italia thi đấu. Tiền vệ người Urguay gia nhập “Pháo thủ” cách đây 2 năm với giá 28 triệu bảng.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm