Tin chuyển nhượng sáng 12/7: Klopp cập nhật chuyển nhượng của Liverpool sau trận thắng Tranmere

Gia Bảo
thứ sáu 12-7-2019 3:50:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 12/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Klopp cập nhật chuyển nhượng của Liverpool sau trận thắng Tranmere

Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẽ không bổ sung thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cho đến nay, Liverpool mới chỉ đem về hậu vệ tuổi teen Sepp van den Berg từ PEC Zwolle, trong khi một cầu thủ trẻ trẻ khác là Harvey Elliott sắp hoàn tất.

Tin chuyển nhượng sáng 12/7: Klopp cập nhật chuyển nhượng của Liverpool sau trận thắng Tranmere
Klopp đặt niềm tin vào Brewster thay vì mua thêm cầu thủ

Liverpool đã đồn thổi liên hệ với một số cầu thủ như Philippe Coutinho, Nicolas Pepe và Marco Asensio trong những tuần gần đây nhưng Klopp cho rằng nó sẽ không xảy ra.

Khi được hỏi liệu có mang về một cầu thủ nào cho đội một nào sau chiến thắng 6-0 trước Tranmere không, Klopp nói: “Chúng tôi đã đem đến rồi đấy, chỉ có bạn không nhận ra điều đó. Rhian Brewster; Oxlade-Chamberlain đã không chơi năm ngoái; tất cả các chàng trai trẻ hôm nay. Họ đều là những cầu thủ mới đối với chúng tôi, điều đó rất tốt.

“Thị trường chuyển nhượng mở cửa cho đến ngày 8/8. Toàn bộ châu Âu đã có ý tưởng đóng cửa chuyển nhượng sớm và quốc gia duy nhất đã làm là Anh, vì vậy chúng tôi đóng cửa bây giờ 3 tuần trước tất cả những đội khác”.

Barca đã có tiền để kích hoạt vụ Griezmann

Theo AS, Barca đã đảm bảo có đủ 120 triệu euro để kích hoạt số tiền đền bù hợp đồng cho Antoine Griezmann với Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng sáng 12/7: Klopp cập nhật chuyển nhượng của Liverpool sau trận thắng Tranmere
Barca dự kiến kích hoạt vụ Griezmann vào hôm nay

Dự kiến vào hôm nay, luật sư của Griezmann sẽ tới trụ sở La Liga để làm các thủ tục thanh toán. Chỉ đến khi La Liga xác thực là phía tiền đạo người Pháp đã tự trả tiền đền bù, việc ký kết với Barca mới được thực hiện. Lúc đó Barca cũng công khai lịch ra mắt cho cầu thủ.

Trong trường hợp tất cả các giấy tờ không đến đúng giờ, việc thanh toán sẽ được thực hiện vào thứ Hai.

Về phần mình, Atletico có quyền xử phạt tài chính đối với Griezmann nếu khoản thanh toán không đến trước lúc 4 giờ hôm nay (giờ địa phương). Đó là thời điểm kết thúc 30 ngày liên tiếp được nghỉ phép của Griezmann với CLB theo quy định, lý do khiến anh không tập trung cùng Atletico theo lịch trình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm