Tin chuyển nhượng sáng 2/8: Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Dịch Phong
thứ sáu 2-8-2019 1:07:00 +07:00 0 bình luận
Các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... với những thông tin mới nhất về chuyển nhượng sáng ngày 2/8 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nguồn tin của tờ Goal phiên bản Italia cho biết, Lukaku đã đạt thỏa thận cá nhân với Juventus để nhận mức lương 8,2 triệu bảng/năm, nếu chuyển sang thi đấu cho nhà vô địch Italia.

Tuy nhiên, tương lai của Lukaku vẫn phụ thuộc vào Paulo Dybala khi tiền đạo người Bỉ chỉ có thể đến Juventus, nếu Dybala chuyển sang MU theo chiều ngược lại. Hôm qua, chân sút Argentina đã trở lại Juventus để nói chuyện với HLV Maurizio Sarri về tương lai của anh. Cá nhân Dybala vẫn muốn gắn bó với Juventus, nhưng anh cũng yêu cầu được ra sân thi đấu thường xuyên.

Tin chuyển nhượng sáng 2/8: Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus
Dybala đã trở lại Juventus để nói chuyện với HLV Maurizio Sarri

Nếu buộc phải ra đi, Dybala cũng sẽ không dễ gia nhập MU với yêu cầu lương bổng rất cao như hiện tại. Cầu thủ Argentina muốn trở thành người hưởng lương cao thứ 2 giải Ngoại hạng, 350 bảng/tuần, ngang bằng Mesut Ozil và chỉ thua Alexis Sanchez.

Man City hét giá khó tin cho Leroy Sane

Bayern Munich sẽ phải trả giá đắt để sở hữu Leroy Sane khi Man City đang muốn thu về đến 135 triệu bảng từ việc bán cầu thủ chạy cánh người Đức trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Mức giá này tương đương với phí chuyển nhượng của Joao Felix, Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele trong 2 mùa giải gần nhất và chỉ kém Neymar, Kylian Mbappe.

Tin chuyển nhượng sáng 2/8: Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus
Man City không đồng ý bán Leroy Sane cho Bayern Munich

Sane vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City, nhưng chưa đồng ý gia hạn. Động thái này của Sane khiến Bayern Munich tiếp tục theo đuổi và HLV Niko Kovac cũng đã công khai thừa nhận, Sane là cầu thủ trong mơ của Bayern. Tuy nhiên, Man City đã khẳng định chỉ bán Sane, nếu cầu thủ người Đức có ý định ra đi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm