Tin chuyển nhượng sáng 23/3: MU đã làm việc cùng người đại diện của Sancho

Dịch Phong
thứ bảy 23-3-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong sáng ngày 23/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Baáo cáo của tờ The Sun cho biết, cả MU lẫn PSG đều đã làm việc cùng người đại diện của Jadon Sancho để thương thảo về khả năng ký hợp đồng với cầu thủ người Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Sancho được định giá 70 triệu bảng, dù Dortmund không hề muốn bán đi tài năng trẻ sáng giá nhất của họ

Trước đó, Sancho đã khiến NHM Man Utd phấn khích khi chia sẻ lại một bài đăng của cựu danh thủ Rio Ferdinand nói rằng, huyền thoại MU sẽ rất thích thú để nhìn thấy Sancho mặc áo đấu của “Quỷ đỏ”.

Tin chuyển nhượng sáng 23/3: MU đã làm việc cùng người đại diện của Sancho
Jadon Sancho đang tỏa sáng trong màu áo CLB Dortmund lẫn ĐT Anh

Rạng sáng nay, Sancho đã có một trận đấu thành công trong màu áo ĐT Anh khi hỗ trợ Sterling ghi bàn và tạo ra hàng loạt tình huống sóng gió khác về phía khung thành ĐT CH Séc. Chung cuộc, ĐT Anh của Sancho đã giành chiến thắng 5-0 ở trận ra quân tại vòng loại EURO 2020.

Benfica bật đèn xanh cho Joao Felix ra đi

Giám đốc thể thao Manuel Rui Costa của Benfica thừa nhận, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ không thể giữ chân Joao Felix quá lâu khi cầu thủ này đang bị săn đón bởi quá nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu như MU, Real Madrid, Liverpool, Man City hay Juventus.

Tin chuyển nhượng sáng 23/3: MU đã làm việc cùng người đại diện của Sancho
Joao Felix đang được theo đuổi bởi nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu

Đáng chú ý,  ông Rui Costa còn cho biết, Benfica có thể không yêu cầu các đội bóng khác trả toàn bộ số tiền 120 triệu euro tiền phí giải phóng hợp đồng của Felix, vì muốn tạo điều kiện cho cầu thủ này phát triển ở một đội bóng mới tốt hơn.

Tuy nhiên, Benfica cũng sẽ tìm cách giữ chân Joao Felix càng lâu càng tốt, dù một số ông lớn đã sẵn sàng chi tiền để mua tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha trong Hè năm nay.

Hazard đạt thỏa thuận chuyển sang Real Madrid

Nguồn tin của tờ Sport tiết lộ, Eden Hazard đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid với 1 bản hợp đồng 5 năm và hưởng mức lương khoảng 14 triệu bảng/năm.

Tin chuyển nhượng sáng 23/3: MU đã làm việc cùng người đại diện của Sancho
Hazard đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid?

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải tìm cách thương lượng với Chelsea để giảm giá mua Hazard khi đội bóng nước Anh đang hét mức giá ít nhất 100 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng.

Hiện tại, Chelsea đang bị cấm mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp nên hành động giữ chân Hazard là một việc làm hợp lý.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm