Tin chuyển nhượng sáng 24/7: MU nhận tối hậu thư về thương vụ Maguire

Dịch Phong
thứ tư 24-7-2019 0:38:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 24/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

HLV Brendan Rodgers cho biết, Leicester chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Harry Maguire có mức giá gần với số tiền đội bóng này mong muốn là 80 – 90 triệu bảng. Trước đó, Leicester đã từ chối 2 lời đề nghị của MU đều nằm dưới mức giá 80 triệu bảng.

HLV Rodgers cũng khẳng định, Leicester không có áp lực buộc phải bán Maguire bằng mọi giá. Chính vì vậy, Leicester sẽ chỉ bán ngôi sao của họ khi nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tin chuyển nhượng sáng 24/7: MU nhận tối hậu thư về thương vụ Maguire
Maguire ghi bàn cho Leicester

Hiện tại, Maguire vẫn đang tập luyện và thi đấu cho Leicester trước thềm mùa giải 2019/20. Trung vệ người Anh đã đóng góp 1 bàn giúp Leicester giành chiến thắng 3-0 trước Cambridge.

Arsenal dần cạn cơ hội mua Zaha

Thông tin của tờ Daily Mail cho biết, Crystal Palace đang mất kiên nhẫn trong thương vụ chuyển nhượng Wilfried Zaha vì lo sợ không có đủ thời gian tìm kiếm người thay thế tiền đạo Bờ Biển Ngà. Hiện tại, Arsenal vẫn chưa đáp ứng yêu cầu 80 triệu bảng của Crystal Palace vì chỉ muốn trả 40 triệu bảng và các thêm tài năng trẻ  Reiss Nelson.

Tin chuyển nhượng sáng 24/7: MU nhận tối hậu thư về thương vụ Maguire
Arsenal đang gặp khó trong việc mua Zaha

Theo nguồn tin của Daily Mail, Crystal Palace có thể đóng thương vụ chuyển nhượng này nếu Arsenal tiếp tục cù cưa khi mùa giải 2019/20 chuẩn bị khởi tranh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm