Tin chuyển nhượng sáng 25/5: Hazard chốt thời gian ra đi, nhưng Chelsea và Real chưa thống nhất về giá

Dịch Phong
thứ bảy 25-5-2019 1:13:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 25/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Real Madrid dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard trong vòng 7 ngày sau trận chung kết Europa League diễn ra vào giữa tuần sau. Hazard tuyên bố hạn chót để anh quyết định tương lai là ngày 4/6.

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì Chelsea và Real Madrid vẫn chưa thống nhất được giá trị của thương vụ này. Real Madrid chỉ muốn trả 86 triệu bảng cho Hazard, trong khi Chelsea muốn nhận được ít nhất 112 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng sáng 25/5: Hazard chốt thời gian ra đi, nhưng Chelsea và Real chưa thống nhất về giá
HLV Sarri đang gặp khó trong việc giữ chân Hazard

Nguồn tin của tờ Mirror tiết lộ, Hazard đã nói với bạn bè về nguyện vọng hoàn tất thủ tục chuyển sang Real trước ngày thi đấu cho đội tuyển Bỉ ở vòng loại EURO 2020 gặp Kazakhstan (8/6) và Scotland (11/6).

Bayern Munich xác nhận lời đề nghị khủng cho Sane

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận, đội bóng nước Đức đã gửi một lời hỏi mua Leroy Sane với mức giá 70 triệu bảng. Sane được Bayern Munich đánh giá là phương án tối ưu để thay thế bộ đôi cầu thủ chạy cánh Arjen Robben và Franck Ribery sẽ chia tay Bayern Munich sau mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng sáng 25/5: Hazard chốt thời gian ra đi, nhưng Chelsea và Real chưa thống nhất về giá
Sane chuẩn bị chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich

Trước đó, Bayern Munich đã theo đuổi Callum Hudson-Odoi, nhưng chấn thương nặng của cầu thủ người Anh và thái độ cương quyết không bàn người của Chelsea đã khiến "Hùm xám" quyết định rút lui. Phong độ ấn tượng của cặp đôi Raheem Sterling và Bernardo Silva ở mùa giải năm nay đã khiến Leroy Sane phải ngồi dự bị ở Man City trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay.

Hiện tại, Sane vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man City và HLV Pep Guardiola cũng từ chối trả lời về tương lai của tiền vệ người Đức. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm