Tin chuyển nhượng sáng 29/4: Hazard gây bất ngờ về tương lai với tuyên bố sau trận MU vs Chelsea

Hoàng Hà
thứ hai 29-4-2019 0:52:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 29/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Hazard gây bất ngờ về tương lai với tuyên bố sau trận MU vs Chelsea

Với trận hòa MU, Chelsea biết rằng nếu thắng ở cả 2 vòng cuối sẽ đảm bảo cho họ suất dự Cúp C1 mùa tới.

Sau trận đấu, Eden Hazard đã bất ngờ nói về khát vọng được chơi ở giải đấu danh giá nhất châu lục và gợi ý rằng anh muốn làm điều đó với Chelsea.

Tin chuyển nhượng sáng 29/4: Hazard gây bất ngờ về tương lai với tuyên bố sau trận MU vs Chelsea
Hazard muốn cùng Chelsea dự Cúp C1 mùa tới

“Chelsea phải chơi ở Champions League hàng năm”, Hazard nói với Sky Sports. “Chelsea là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và bản thân tôi cũng muốn chơi ở Champions League. Chúng tôi sẽ tới đây”.

Hazard đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid kể từ mùa hè năm ngoái và những tin đồn gần đây cho rằng ngôi sao người Bỉ có thể ra đi trong những tháng tới.

Về phần mình, Chelsea vẫn nỗ lực giữa Hazard bằng cách dành cho anh bản hợp đồng mới cùng mức lương cao nhất CLB, lên tới 300.000 bảng mỗi tuần.

Liverpool nhắm 2 cầu thủ của Rangers và Norwich

Theo Daily Record, Liverpool đang theo dõi chặt chẽ 2 cầu thủ của Rangers và Norwich là Josh McPake và Ciaren Jones.

Tin chuyển nhượng sáng 29/4: Hazard gây bất ngờ về tương lai với tuyên bố sau trận MU vs Chelsea
Liverpool đang nhắm đến Ciaren Jones

Cả Roma, Liverpool và Monchengladbach đều đang theo dõi McPake. Tài năng 17 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Hampden Park vào tối thứ Năm khi Rangers đánh bại Celtic 3-2 trong trận chung kết Cúp trẻ SFA, đồng thời cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của học viện.

Trong khi đó, Football Insider tuyên bố Leicester và West Ham đang cạnh tranh với Liverpool trong cuộc săn lùng Ciaren Jones của Norwich. Cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa xuất hiện ở đội 1 nhưng đã thể hiện tốt cho đội U23.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm