Tin chuyển nhượng sáng 31/7: MU đàm phán với người đại diện Dybala tại London

Dịch Phong
thứ tư 31-7-2019 1:12:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 31/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Sau khi Juventus và MU đạt thỏa thuận về việc trao 2 tiền đạo Dybala và Lukaku, người đại diện của Paulo Dybala đã bay sang London bàn bạc với MU về các điều khoản cá nhân cho tiền đạo Argentina trong thương vụ này.

Theo tiết lộ của nhật báo Corriere dello Sport, Juventus đã xen ngang vào thương vụ bán Lukaku của MU sau khi Inter Milan không chấp nhận yêu cầu về phí chuyển nhượng của tiền đạo người Bỉ do MU đưa ra, khoảng 80 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng sáng 31/7: MU đàm phán với người đại diện Dybala tại London
Lukaku đang trên đường sang thi đấu tại Serie A

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Kristiansund, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối bình luận về trường hợp cụ thể của Dybala, nhưng khẳng định MU đang cố gắng đàm phán để có thêm 1 – 2 tân binh trước ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Hiện tại, MU vẫn để mở khả năng bán Lukaku cho Inter Milan, nếu đội bóng của HLV Antonio Conte đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của Lukaku.

Tiền đạo Juventus đặt lịch kiểm tra y tế tại Everton

Thông tin của tờ Mirror cho biết, tiền đạo Moise Kean sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Everton trong vòng 48h kế tiếp để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Juventus. Hiện tại, người đại diện của Kean đang thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Everton.

Tin chuyển nhượng sáng 31/7: MU đàm phán với người đại diện Dybala tại London
Moise Kean sắp là người của Everton

OỞ tuổi 19, Moise Kean đã ghi 7 bàn sau 17 lần ra sân cho Juventus ở mùa giải 2018/19, ra mắt ĐT Italia và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá xứ Mỳ ống. Tuy nhiên, Kean đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain.

Chính vì vậy, Moise Kean đã quyết định chia tay Juventus để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn, nhưng Juventus vẫn sẽ được ưu tiên mua lại tiền đạo Italia trong tương lai.

Arsenal đàm phán với Rennes về Koscielny

Nhà báo David Ornstein của Đài BBC tiết lộ, Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal đã gặp Chủ tịch Rennes và người đại diện của Laurent Koscielny tại London để thảo luận về tương lai của trung vệ người Pháp.

Tin chuyển nhượng sáng 31/7: MU đàm phán với người đại diện Dybala tại London
Koscienly đang trên đường rời Arsenal

Koscielny đang phải tập luyện cùng đội U23 Arsenal và không còn tương lai ở Pháo thủ sau khi HLV Unai Emery tuyên bố, quyết định từ chối tham gia chuyến du đấu của trung vệ người Pháp là không thể chấp nhận. Song song với quá trình bán Koscielny, Arsenal cũng đang tìm kiếm một trung vệ mới và một đội trưởng mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm