Tin chuyển nhượng sáng 5/7: Ander Herrera chính thức gia nhập PSG, hưởng mức lương khổng lồ

Nguyễn Nam
thứ sáu 5-7-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 5/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Ander Herrera chính thức gia nhập PSG

Sau khi chia tay MU ở cuối mùa giải 2018/19, cuối cùng ngôi sao 29 tuổi đã chính thức có bến đỗ mới, đó là gã nhà giàu nước Pháp, PSG.

Trên trang chủ CLB, PSG xác nhận đã chiêu mộ thành công Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024). Tại sân Parc des Princes, cựu tiền vệ Man Utd sẽ tiếp tục mặc áo số 21, số áo gắn liền với anh kể từ khi còn chơi cho Athletic Bilbao.

Tin chuyển nhượng sáng 5/7: Ander Herrera chính thức gia nhập PSG, hưởng mức lương khổng lồ

“SG là CLB vĩ đại nhất ở Pháp. Họ vẫn đang trên đà tiến bộ và luôn cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Tôi rất mong chờ cuộc sống ở Paris cũng như háo hức được ra sân trong màu áo PSG. Tôi yêu thành phố này. Paris là thành phố đẹp nhất thế giới.

Tôi xin hứa 3 điều, đó là làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp và luôn tràn đầy khát khao. Tôi cũng hứa sẽ cải thiện vốn tiếng Pháp của mình bởi ngôn ngữ là yếu tố rất quan trọng để giao tiếp với các đồng đội”, Herrera chia sẻ trong buổi kí hợp đồng với PSG.

Được biết, Herrera sẽ nhận mức lương khổng lồ lên tới 300 nghìn bảng/tuần khi chơi bóng cho PSG.

Arsenal chia tay Ospina

Mới đây, trang chủ Arsenal đã lên tiếng xác nhận chính thức bán đứt thủ thành David Ospina cho Napoli với mức phí 3.5 triệu euro.

Trải qua một mùa giải chơi bóng tại Serie A, dù Ospina thi đấu rất tốt trong màu áo Napoli nhưng sau cùng á quân Europa League 2018-2019 vẫn không giữ chân anh ở lại đội hình.

Tin chuyển nhượng sáng 5/7: Ander Herrera chính thức gia nhập PSG, hưởng mức lương khổng lồ

Arsenal cũng dành những lời tri ân cho Ospina trên trang chủ:

"Thủ thành David Ospina đã chính thức đầu quân cho Napoli sau mùa giải được cho mượn ở Serie A. David đầu quân cho chúng tôi từ Nice vào năm 2014 sau 6 mùa thi đấu tại Ligue 1 và ra sân 70 lần cho Arsenal.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến David vì những đóng góp cho câu lạc bộ và tất cả mọi người ở Arsenal chúc những điều tốt đẹp nhất đến anh ấy trong tương lai."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm