Tin chuyển nhượng sáng 8/5: Chưa thể mua Fraser, Arsenal chuyển hướng sang tiền đạo Brazil

Dịch Phong
thứ tư 8-5-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 8/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tiền vệ Ryan Fraser xác nhận, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bournemouth trong mùa giải kế tiếp, ngay cả khi Arsenal đã thể hiện sự quan tâm cầu thủ người Scotland và Fraser cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bournemouth.

Tin chuyển nhượng sáng 8/5: Chưa thể mua Fraser, Arsenal chuyển hướng sang tiền đạo Brazil
Fraser chưa muốn rời Bournemouth

Fraser đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng khi có 14 đường chuyền kiến tạo ở giải Ngoại hạng mùa này, chỉ xếp sau Eden Hazard về khoản dọn cỗ cho đồng đội. Chính vì vậy, việc Fraser chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Bournemouth khiến anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. Ngoài Arsenal, Tottenham và Everton cũng muốn có Fraser.

Chưa thể chiêu mộ Ryan Fraser, HLV Unai Emery đang tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công khác đến từ Brazil. Báo cáo từ Yahoo Brasil cho biết, Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo 19 tuổi Antony của Sao Paolo, cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ 21 triệu bảng.

Antony đã gia nhập đội trẻ Sao Paolo từ năm 10 tuổi và từng đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu J League Challenge 2018 được tổ chức tại Nhật Bản khi đội trẻ Sao Paolo lên ngôi vô địch. Tháng 9/2018, Antony được đôn lên thi đấu cùng đội một Sao Paolo và thực hiện 2 đường chuyền kiến tạo sau 3 lần ra sân ở giải VĐQG Brazil. 

Tin chuyển nhượng sáng 8/5: Chưa thể mua Fraser, Arsenal chuyển hướng sang tiền đạo Brazil
Arsenal đang muốn chiêu mộ Antony

Nhưng để có được chữ ký của Antony, Arsenal sẽ phải giành chiến thắng trước Ajax, Monaco, PSV và Lyon, các đội bóng cũng đã làm việc cùng người đại diện Junior Pedroso của Antony.

Ngoài ra, Arsenal cũng đang cử người theo dõi sát tiền đạo 17 tuổi Gabriel Martinelli đang thi đấu cho Ituano (Brazil). Pháo thủ đã chấp nhận trả 6,5 triệu bảng để hoàn tất hợp đồng với Martinelli. Đáng chú ý, Arsenal chỉ tập trung hơn cho thị trường Brazil sau khi gặp khó trong việc theo đuổi David Neres (Ajax) và Nicolas Pepe (Lille). 

Chelsea 2 lần từ chối lời đề nghị của Real Madrid

Tờ Mirror tiết lộ, Chelsea đã 2 lần từ chối các lời đề nghị của Real Madrid dành cho Eden Hazard vì giá trị kém hơn so với yêu cầu của Chelsea. Đội bóng nước Anh muốn nhận khoảng 100 triệu bảng trong thương vụ này, dù Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Tin chuyển nhượng sáng 8/5: Chưa thể mua Fraser, Arsenal chuyển hướng sang tiền đạo Brazil
Hazard chuẩn bị rời Chelsea

Ngày hôm qua, nhật báo AS cũng hé lộ thông tin, Hazard đang cân nhắc việc gửi đề nghị chuyển nhượng lên BLĐ Chelsea để đẩy nhanh tiến độ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đang loan tin, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hazard và thông báo chính thức có thể được công bố vào cuối tuần này, nếu Chelsea thất bại ở bán kết Europa League. 

Godin chia tay Atletico Madrid

Trung vệ Diego Godin xác nhận, anh sẽ chia tay Atletico Madrid vào tháng 6 năm nay khi hợp đồng của hai bên hết hạn.

Tin chuyển nhượng sáng 8/5: Chưa thể mua Fraser, Arsenal chuyển hướng sang tiền đạo Brazil
Godin bật khóc trong lễ chia tay Atletico Madrid

Trong 9 năm thi đấu cho Atletico, Godin đã có 387 lần ra sân, ghi 27 bàn và giành tổng cộng 8 danh hiệu, bao gồm 1 La Liga, 2 Europa League, 1 Cúp Nhà Vua TBN, 1 Siêu Cúp TBN và 3 Siêu Cúp Châu Âu. Dự kiến, Godin sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm