Tin chuyển nhượng sáng 9/6: Liverpool ra giá chuyển nhượng cho Harry Wilson

Gia Bảo
chủ nhật 9-6-2019 2:45:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 9/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Liverpool ra giá chuyển nhượng cho Harry Wilson

Theo Liverpool Echo, Liverpool đã sẵn sàng châm ngòi một cuộc tranh giành giữa các đội bóng Đức cho cầu thủ chạy cánh tài năng Harry Wilson bằng cách ra giá phí chuyển nhượng 21 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng sáng 9/6: Liverpool ra giá chuyển nhượng cho Harry Wilson
Liverpool có thể chấp nhận bán Wilson

Tài năng 22 tuổi này vừa trải qua một mùa giải thành công theo dạng cho mượn tại Championship, nơi anh giúp Derby lọt vào trận chung kết play-off lên hạng. Tuy nhiên, người ta tin rằng Jurgen Klopp sẽ cho phép anh ra đi bằng cách bán đứt.

Quyết định này đem đến hy vọng cho một số CLB ở Bundesliga như Hoffenheim và RB Leipzig sau thành công của ngôi sao người Anh Jadon Sancho tại Dortmund và Reiss Nelson của Arsenal cho mượn tại Hoffenheim.

Ngoài ra, Wilson còn nhận được sự quan tâm từ Leicester, Aston Villa, Valencia và Getafe.

Man City và MU chùn bước với giá khủng khiếp cho Maguire

Man City có vẻ sẽ chấm dứt việc theo đuổi Harry Maguire sau khi Leicester City đòi mức giá đáng kinh ngạc 90 triệu bảng cho hậu vệ người Anh.

Cầu thủ 26 tuổi này đã trở thành mục tiêu hấp dẫn kể từ màn trình diễn ấn tượng của anh ở World Cup mùa hè năm ngoái.

Tin chuyển nhượng sáng 9/6: Liverpool ra giá chuyển nhượng cho Harry Wilson
Leicester hét giá quá cao cho Maguire

Man City sẵn sàng chi nhiều hơn mức 60 triệu bảng từng dành cho Riyad Mahrez của chính Leicester vào năm ngoái nhưng các nguồn tin khẳng định họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác nếu “Bầy cáo” không giảm giá cho Maguire.

Việc Man City từ chối trả số tiền kỷ lục cho một trung vệ này mở ra cơ hội cho đối thủ của họ là MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn củng cố tuyến sau và rất ưa thích Maguire.

Tuy nhiên, khi không thể chi 75 triệu bảng cho Matthijs de Ligt hay hơn 100 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly, MU sẽ khó đáp ứng được yêu cầu nói trên của Leicester.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm