Tin chuyển nhượng sáng 13/3: HLV Solskjaer hy sinh hàng thủ vì Sancho

Dịch Phong
thứ tư 13-3-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng ngày 13/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Báo cáo của tờ Manchester Evening News cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có kế hoạch giữ lại 80 triệu bảng tiền mua trung vệ cho kỳ chuyển nhượng Hè năm nay và tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ phòng ngự trong đội hình hiện tại của MU là Chris Smalling, Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo.

Tin chuyển nhượng sáng 13/3: HLV Solskjaer hy sinh hàng thủ vì Sancho
HLV Solskjaer đang tin tưởng vào các hậu vệ MU

Thay vào đó, số tiền này sẽ được HLV Solskjaer sử dụng cho việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh với mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho. Ngoài ra, MU cũng đang quan tâm đến Douglas Costa của Juventus và Ivan Perisic của Inter Milan.

Real Madrid quan tâm nhạc trưởng của Tottenham

HLV Zinedine Zidane đang muốn đưa Christian Eriksen đến Real Madrid trong mùa Hè năm nay trong một phần kế hoạch tái thiết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tin vui dành cho Real Madrid là Eriksen vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm sau.

Tin chuyển nhượng sáng 13/3: HLV Solskjaer hy sinh hàng thủ vì Sancho
Eriksen vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham

Nếu tiền vệ người Đan Mạch cương quyết muốn ra đi, Tottenham sẽ phải tính đến phương án bán Eriksen để không bị mất trắng ngôi sao

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm