Tin chuyển nhượng tối 1/7: Barca đề xuất điều khoản liên quan đến hiệu suất của Neymar

Gia Bảo
thứ hai 1-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 1/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Barca đề xuất điều khoản liên quan đến hiệu suất của Neymar

Một trong những khía cạnh mà người hâm mộ quan tâm nhất liên quan đến sự trở lại có thể của Neymar cho Barca là hiệu suất thể thao.

Kể từ khi Neymar ra đi, hiệu suất của đội bóng đã giảm mạnh. Vì thế, Barca không thể mạo hiểm với một cuộc chuyển nhượng tầm cỡ như vậy mà không đảm bảo rằng ngôi sao này sẽ đạt được như trước đây khi cùng Messi và Suarez tạo nên cây đinh ba trứ danh.

Tin chuyển nhượng tối 1/7: Barca đề xuất điều khoản liên quan đến hiệu suất của Neymar
Neymar đang tìm cách trở lại Barca

Theo Mundo Deportivo, Barca có kế hoạch đưa một phần khoản tiền lương cho Neymar vào điều khoản dựa trên hiệu suất thể thao. Đó là hình thức được các nhà quản lý hàng đầu của CLB đề xuất để đảm bảo rằng Neymar sẽ nỗ lực hết mình nếu trở lại.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Neymar đã đồng ý với hợp đồng mà Barca đưa ra, trong đó chấp nhận giảm gần một nửa mức lương hiện tại.

Football Leaks tiết lộ, tiền đạo người Brazil hiện đang nhận mức lương 36,8 triệu euro mỗi mùa tại PSG. Số tiền này tương đương 3.069.520 euro mỗi tháng, 100.000 mỗi ngày. Anh là cầu thủ bóng đá được trả lương cao thứ hai trên thế giới, sau Leo Messi.

Như vậy, nếu trở lại Barca, Neymar sẽ nhận khoảng 24 triệu euro mỗi mùa, số tiền gần bằng với mức trước khi ra đi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm