Tin chuyển nhượng tối 14/7: Arsenal đàm phán với vua phá lưới Copa America 2019

Gia Bảo
chủ nhật 14-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 14/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arsenal đàm phán với vua phá lưới Copa America 2019

Arsenal được cho là đã tổ chức đàm phán về việc đưa cầu thủ chạy cánh của Gremio, Everton Soares đến Emirates.

Cầu thủ 23 tuổi này giành ngôi vua phá lưới tại Copa America, nơi anh ghi bàn trong trận chung kết với Peru để giúp Brazil giành chức vô đich đầu tiên kể từ năm 2007.

Tin chuyển nhượng tối 14/7: Arsenal đàm phán với vua phá lưới Copa America 2019
Arsenal được cho là đàm phán cho Everton

AC Milan và Atletico Madrid cũng liên hệ với nhà vô địch Copa Libertadores 2017, nhưng người ta tin rằng “Pháo thủ” đang dẫn đầu cuộc đua.

HLV Unai Emery đang muốn tăng cường một cầu thủ chơi rộng trên hàng công sau khi lời đề nghị 40 triệu bảng cho Wilfried Zaha bị Crystal Palace từ chối.

Theo Globo Esporte (Brazil), Giám đốc kỹ thuật mới của Arsenal, Edu - người gần đây rời khỏi vai trò điều phối viên của đội tuyển Brazil - đã hội đàm với người đại diện của Everton, Gilmar Veloz.

Nguồn tin này cho biết, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị chính thức cho Everton. Trước đó, Edu đã nói chuyện với Everton về Arsenal trong thời gian tham dự Copa America.

Everton xác nhận rằng anh đã được một đội bóng tiếp cận khiến không thể đảm bảo sẽ chơi cho Gremio gặp Bahia vào thứ Tư.

Radio Grenal dẫn lời cầu thủ nói: “Tôi có một đề nghị, tôi không thể nói tên CLB. Tôi không đảm bảo rằng tôi sẽ chơi trận gặp Bahia vào thứ Tư”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm