Tin chuyển nhượng tối 17/4: Arsenal tham gia cuộc đua giành sao Ajax

Dịch Phong
thứ tư 17-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối ngày 17/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tờ London Evening Standard tiết lộ, Arsenal đã cử tuyển trạch viên đến Torino theo dõi trận tứ kết lượt về Cúp C1 giữa Juventus và Ajax với mục đích chính là “xem giò” của cầu thủ chạy cánh David Neres.

Tin chuyển nhượng tối 17/4: Arsenal tham gia cuộc đua giành sao Ajax
David Neres đã sút tung lưới Juventus ở trận tứ kết lượt đi

Arsenal đang có kế hoạch giành chữ ký của Neres sau khi chứng kiến ngôi sao Brazil thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax ở mùa giải năm nay, đặc biệt là màn trình diễn tốt trong các trận gặp Real Madrid và Juventus tại vòng đấu loại trực tiếp Cúp C1.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng đồng hương cũng đang muốn chiêu mộ David Neres là MU, Everton và Liverpool.

Tin chuyển nhượng tối 17/4: Arsenal tham gia cuộc đua giành sao Ajax
Arsenal cũng muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh trái Tagliafico của Ajax

Ngoài David Neres, Pháo thủ còn dành sự quan tâm cho một ngôi sao khác của Ajax là hậu vệ cánh trái Nicolas Tagliafico. Đáng chú ý, Chủ tịch Hennie Henrichs đã thừa nhận khả năng Ajax sẽ phải bán các ngôi sao sau khi trải qua một mùa giải thành công ở Cúp Châu Âu. Mới nhất, Ajax đã loại Juventus để tiến vào bán kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Đội trưởng Ajax nói gì về tương lai sau chiến thắng trước Juventus?

Trung vệ De Ligt đang được liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu sau khi tỏa sáng để giúp Ajax vượt qua Juventus ở tứ kết Cúp C1.

Tin chuyển nhượng tối 17/4: Arsenal tham gia cuộc đua giành sao Ajax
De Ligt đã trực tiếp ghi bàn giúp Ajax loại Juventus

Đáng chú ý, khi được phóng viên của kênh truyền hình El Chiringuito hỏi được hỏi về khả năng chuyển sang thi đấu cho Barca vào mùa giải kế tiếp, đội trưởng Ajax đã nở một nụ cười đầy ẩn, dù miệng vẫn từ chối trả lời: "Tôi không biết gì cả. Tôi không có bình luận nào về chuyện này". 

Tuy nhiên, chính HLV trưởng Erik ten Hag của Ajax đã xác nhận, cơ hội để khán giả chứng kiến De Ligt thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan vào mùa giải năm sau gần như bằng không. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm