Tin chuyển nhượng tối 18/2: Tỷ phú Saudi Arabia lên tiếng về việc chi 3,8 tỷ bảng mua MU

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ hai 18-2-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong tối 18/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tỷ phú Saudi Arabia lên tiếng về việc chi 3,8 tỷ bảng mua MU

Thái tử Saudi Arabia Mohammad bin Salman đã phủ nhận việc ông sẽ mua lại MU. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tỷ phú này chuẩn bị đề nghị trị giá 3,8 tỷ bảng để giành quyền kiểm soát CLB từ Glazers, người đã sở hữu từ năm 2003.

Tin chuyển nhượng tối 18/2: Tỷ phú Saudi Arabia lên tiếng về việc chi 3,8 tỷ bảng mua MU
Thái tử Saudi Arabia phủ nhận mua MU

Bây giờ, một phát ngôn viên của hoàng gia Saudi Arabia đã phá vỡ sự im lặng của mình. Bộ trưởng truyền thông Turki al-Shabanah viết trên Twitter: “Các báo cáo cho rằng Thái tử Mohammed Bin Salman dự định mua MU là hoàn toàn sai. MU đã tổ chức một cuộc họp với PIFSaudi để thảo luận về cơ hội tài trợ. Không có thỏa thuận nào được thực hiện”.

MU sẵn sàng chi 34 triệu bảng để giải phóng Pochettino

Theo Standard, MU sẵn sàng trả 34 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Mauricio Pochettino khỏi Tottenham ở mùa hè tới.

Tin chuyển nhượng tối 18/2: Tỷ phú Saudi Arabia lên tiếng về việc chi 3,8 tỷ bảng mua MU
MU có thể quay sang Pochettino

MU hiện đang có xu hướng trao công việc chính thức cho Solskjaer, tuy nhiên thất bại trước PSG và khả năng có kết quả tương tự ở các trận đấu tiếp theo với Chelsea và Liverpool có thể thay đổi ý định này.

Nếu MU quay sang Pochettino, họ sẽ phải đối mặt với sự kháng cự rất lớn từ Tottenham. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” không thiếu tiền để tiến hành giải phóng hợp đồng cho HLV người Argentina với tổng giá trị lên tới 34 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm