Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Eriksen

Dịch Phong
thứ tư 24-7-2019 12:10:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 24/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tờ Daily Mail tiết lộ, MU sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen khi cả Barca, Real Madrid và Atletico Madrid đều gặp vấn đề tài chính sau khi đã chi quá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Về phía Tottenham, đội bóng London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Giovani Lo Celso từ Real Betis để thay thế vị trí của Eriksen, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham nhưng đã từ chối gia hạn.

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Eriksen
Eriksen sẽ cùng Tottenham đối đầu với MU tại ICC 2019 vào ngày mai

Dự kiến, MU sẽ chi khoảng 70 triệu bảng để hỏi mua nhạc trưởng của Tottenham. HLV Solskjaer tuyên bố, MU sẽ tìm cách bổ sung một tiền vệ tấn công mới, dù Paul Pogba có ở lại hay rời đi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Hiện tại, MU còn đang liên hệ với Sergej Milinkovic-Savic và Bruno Fernandes, nhưng HLV Solskjaer sẽ ưu tiên một cầu thủ đã thành danh ở giải Ngoại hạng như Eriksen.

Bayern Munich chưa từ bỏ Leroy Sane

HLV Niko Kovac thừa nhận trên tờ Bild rằng, Bayern Munich vẫn đang nuôi hy vọng chiêu mộ Leroy Sane. "Tất cả đều biết Leroy Sane là cầu thủ trong mơ của chúng tôi. Các bạn có thể nhìn thấy công việc chuyển nhượng không hề dễ dàng. Nhưng tôi biết đội ngũ của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để thực hiện những kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi chuyện để thương vụ này xảy ra".

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Eriksen
Bayern Munich vẫn giữ ý định chiêu mộ Leroy Sane

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola khẳng định, ông không muốn Leroy Sane ra đi, nhưng sẽ tôn trọng quyết định của tiền vệ người Đức. Chính vì vậy, Man City không hề loại trừ khả năng bán Sane, nếu cầu người Đức muốn rời Man City và đội bóng nước Anh nhận được một lời đề nghị hợp lý cho Sane.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm