Tin chuyển nhượng tối 29/7: Đề nghị đầu tiên của MU cho Dias bị từ chối

Gia Bảo
thứ hai 29-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 29/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Đề nghị đầu tiên của MU cho Dias bị từ chối

Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, MU đã bị Benfica từ chối lời đề nghị đầu tiên cho trung vệ Ruben Dias.

Khi các cuộc đàm phán cho Harry Maguire của Leicester vẫn bế tắc, đội chủ sân Old Trafford dường như đã chuyển sự chú ý của họ sang Dias khi mùa giải Premier League đang đến gần.

Tin chuyển nhượng tối 29/7: Đề nghị đầu tiên của MU cho Dias bị từ chối
MU đưa ra đề nghị đầu tiên cho Dias

Tờ O Jogo cho biết, đề nghị của MU đã thấp hơn so với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 66 triệu euro của Dias và sau đó bị từ chối.

Đội bóng Bồ Đào Nha không chịu áp lực phải bán cầu thủ 22 tuổi của mình sau khi tích lũy được 200 triệu euro doanh thu chuyển nhượng trong mùa hè này.

Cũng theo O Jogo, Benfica hiện đang đàm phán để nâng điều khoản giải phóng của hậu vệ lên 88 triệu euro. Nhờ đó, tiền lương của Dias sẽ tăng đáng kể.

Cựu tiền đạo Liverpool đàm phán với Trabzonspor

Theo ESPN FC, đại diện của Daniel Sturridge đang đàm phán với Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tin chuyển nhượng tối 29/7: Đề nghị đầu tiên của MU cho Dias bị từ chối
Sturridge có thể tới Thổ Nhĩ Kỹ

Cựu tiền đạo Liverpool là một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng anh đang thực hiện lệnh cấm thi đấu do vi phạm các quy tắc cá cược của FA.

Lệnh cấm đó hiện sẽ kết thúc vào ngày 31/7, sau đó, cầu thủ 29 tuổi này có thể ký hợp đồng 2 năm với đội bóng đứng thứ tư tại Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước và sẽ thi đấu tại Europa League ở mùa 2019/20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm