Tin chuyển nhượng tối 5/4: Đại diện Lukaku hé lộ khả năng rời MU

Nguyễn Nam
thứ sáu 5-4-2019 11:10:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 5/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Đại diện Lukaku hé mở khả năng rời MU

Phát biểu trên Sky Sports, đại diện Federico Pastorello đã lên tiếng về tương lai Romelu Lukaku ở MU trong bối cảnh đang có nhiều tin đồn chuyển nhượng xoay quanh:

 "Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang tập trung kết thúc mùa giải. Đây là mùa thứ 2 tại đây và Lukaku vẫn còn 3 năm thời hạn hợp đồng. Hãy cùng chờ đợi."

Tin chuyển nhượng tối 5/4: Đại diện Lukaku hé lộ khả năng rời MU

"Cậu ấy là người yêu thích khám phá các nền văn hóa và bóng đá khác nhau. Lukaku muốn có 1 sự nghiệp chơi ở các quốc gia khác nhau để giành các danh hiệu và chứng minh bản thân. 

Tương lai thật sự rất rộng mở, nhưng lúc này chúng tôi không bàn thảo vì mùa giải đang trong thời điểm quan trọng."

Từng có thông tin United muốn đổi Lukaku lấy Mauro Icardi của Inter Milan và Pastorello để ngỏ tất cả các khả năng: 

"Lukaku thích nước Ý. Khi còn bé cậu ấy theo dõi giải Ý rất nhiều. Các CLB như Real Madrid và Barcelona tất nhiên thu hút bất kỳ nhà vô địch nào, vì vậy Lukaku cũng thấy mình chơi bóng ở La Liga 1 ngày nào đó. Ngoài ra, Bundesliga chắc chắn là 1 giải VĐQG tốt."

Richarlison lên tiếng về tin đồn tới Liverpool

Mới đây, tờ Mirror khẳng định, đại diện Renato Velasco đã bất ngờ có mặt tại nhà riêng của Jurgen Klopp để bàn bạc về khả năng chuyển nhượng Richarlison sang Liverpool trong thời gian tới. 

Tin chuyển nhượng tối 5/4: Đại diện Lukaku hé lộ khả năng rời MU

Nguồn tin này tiết lộ thêm rằng Klopp đã cảm thấy rất hài lòng sau cuộc nói chuyện với đại diện của ngôi sao Everton.

Tuy nhiên, bây giờ tiền đạo người Brazil đã chính thức lên tiếng bác bỏ động thái gia nhập đại kình địch vùng Merseyside, anh đăng 2 tấm hình mô tả mình thì đấu cho The Toffees trên mạng xã hội Twitter kèm thông điệp "tôi đang hạnh phúc".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm