Tin chuyển nhượng tối 6/7: Báo thân Real Madrid hé lộ lý do PSG từ chối bán Neymar cho Barca

Dịch Phong
thứ bảy 6-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối ngày 6/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây

Chủ tịch Josep Bartomeu mới tuyên bố, Barca sẽ không mua Neymar vì PSG không muốn bán cầu thủ người Brazil cho đội bóng xứ Catalan theo nguyện vọng của Neymar.

Bất ngờ hơn nữa, tờ Marca số ra ngày hôm nay còn tiết lộ, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG đã 2 lần đề nghị Real Madrid mua lại cầu thủ Brazil vì mối quan hệ tốt đẹp giữa ông Al Khelaifi và Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid.

Tin chuyển nhượng tối 6/7: Báo thân Real Madrid hé lộ lý do PSG từ chối bán Neymar cho Barca
PSG muốn bán Neymar cho Real Madrid chứ không phải Barca

Tuy nhiên, Real Madrid chưa sẵn sàng chi một khoản tiền khổng lồ cho Neymar sau khi đã chi gần 300 triệu euro mua cầu thủ trong mùa Hè năm nay, nhưng mới bán được 1 cầu thủ và còn đang có ý định thực hiện một bom tấn khác ở hàng tiền vệ như Pogba hay Eriksen.

Chủ tịch Lyon xác nhận Liverpool theo đuổi Nicolas Pepe

Chủ tịch Gerard Lopez của Lyon xác nhận, Liverpool đã liên lạc với Lyon và người đại diện của tiền đạo Nicolas Pepe trong mùa Hè năm nay với hy vọng mang chân sút người Bờ Biển Ngà về sân Anfield. Pepe đã ghi 22 bàn và thực hiện 11 kiến tạo giúp Lille cán đích Ligue I mùa giải năm ngoái ở vị trí Á quân. 

Tin chuyển nhượng tối 6/7: Báo thân Real Madrid hé lộ lý do PSG từ chối bán Neymar cho Barca
Nicolas Pepe đang nhận được sự quan tâm của Liverpool

Phong độ ấn tượng của chân sút 24 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu như Liverpool, Arsenal, MU hay Bayern Munich. Tuy nhiên, việc Lyon hét mức giá 40 - 80 triệu bảng cho Pepe đang khiến nhiều đội bóng phải chùn bước. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm