Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mourinho từ chối đề nghị khó tin từ Trung Quốc

chủ nhật 7-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 7/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Mourinho từ chối đề nghị khó tin từ Trung Quốc

Jose Mourinho đã từ chối đề nghị với mức lương tổng cộng 88 triệu bảng (100 triệu euro) để dẫn dắt đội bóng Trung Quốc Quảng Châu Evergrande.

Một bức ảnh từ đầu tuần này cho thấy Mourinho đã gặp Hui Ka Yan - nhân vật có ảnh hưởng nhất trong bóng đá Trung Quốc - để thảo luận về sự trở lại của mình trên băng ghế huấn luyện.

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mourinho từ chối đề nghị khó tin từ Trung Quốc
Mourinho từ chối đề nghị từ Trung Quốc

Hui là người giàu nhất Trung Quốc - có tài khoản trị giá khoảng 26,6 tỷ bảng - và là chủ tịch của Tập đoàn Evergrande, nơi tài trợ cho đội bóng Super League Quảng Châu Evergrande.

Tuy nhiên, tờ The Guardian nói rằng, Mourinho không ưa thích công việc này và đã từ chối vì lý do gia đình.

HLV người Bồ Đào Nha nhận mức lương khoảng 15 triệu bảng mỗi năm tại MU nhưng lời đề nghị từ Trung Quốc không thuyết phục được ông. Điều này được hiểu Mourinho không muốn gây ra biến động cho gia đình của mình bằng cách chuyển đến Trung Quốc.

Juventus đề nghị 120 triệu bảng cho Pogba

Juventus được cho là chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 120 triệu bảng cho Paul Pogba, theo Sunday Times.

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mourinho từ chối đề nghị khó tin từ Trung Quốc
Juventus đề nghị 120 triệu bảng cho Pogba

Tiền vệ người Pháp muốn rời MU sau tuyên bố công khai ở Nhật Bản và siêu đại diện Mino Raiola cũng chuẩn bị cho điều này.

Trong diễn biến mới nhất, Juventus sẵn sàng đề xuất một số tiền lớn đủ để thuyết phục MU bán ngôi sao nổi loạn của mình. Trước đó, nhà vô địch Italia có ý định sử dụng một trong 3 cầu thủ cho MU lựa chọn cộng thêm khoản tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm