Tin chuyển nhượng tối 13/3: MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp

Dịch Phong
thứ tư 13-3-2019 12:15:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối ngày 13/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon đang nhận được sự quan tâm của 3 đại gia đến từ giải Ngoại hạng Anh là MU, Man City và Tottenham. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp đang trải qua một mùa giải thành công với Lyon và trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất trong thị trường chuyển nhượng Hè năm nay với mức giá khoảng 70 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng tối 13/3: MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp
Ndombele đang bay cao với Lyon ở mùa giải năm nay

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã thừa nhận khả năng bán 1-2 ngôi sao của Lyon trong mùa Hè năm nay để cân bằng tài chính cho đội bóng. Nếu có thể giúp Lyon vượt qua Barca vào đêm nay, giá trị chuyển nhượng của Ndombele còn có thể tăng cao hơn nữa.

Người đại diện Eriksen từ chối bình luận về khả năng sang Real Madrid 

Ông Martin Schoots, người đại diện của tiền vệ Christian Eriksen đã từ chối bình luận về khả năng ngôi sao Đan Mạch rời Tottenham để chuyển sang Real Madrid trong mùa Hè năm nay.

Trước đó, tờ Mirror có đưa tin, HLV Zinedine Zidane đang muốn đưa Eriksen về Real Madird trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Tin chuyển nhượng tối 13/3: MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp
Eriksen (trái) đang trì hoãn gia hạn hợp đồng với Tottenham và được liên hệ chuyển sang Real Madrid

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm sau, nhưng cầu thủ người Đan Mạch vẫn trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy, Tottenham hoàn toàn có thể bán Eriksen để tránh nguy cơ mất trắng ngôi sao cho một đội bóng khác vào mùa Hè 2020. 

HLV Mourinho muốn Real Madrid mua sao Ngoại hạng Anh

Theo tiết lộ của tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đã lên danh sách chuyển nhượng khi trở lại nắm quyền ở Real Madrid, bao gồm 4 ngôi sao giải Ngoại hạng Anh là thủ môn De Gea, hậu vệ Van Dijk, tiền vệ Eriksen và tiền đạo Harry Kane. 

Tin chuyển nhượng tối 13/3: MU, Man City và Tottenham tranh giành tuyển thủ Pháp
HLV Mourinho muốn đưa học trò cũ De Gea về Real Madrid

Nhưng rốt cuộc, BLĐ Real Madrid lại chọn ký hợp đồng với một người cũ khác là Zinedine Zidane chứ không phải Jose Mourinho. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm