Tin chuyển nhượng tối ngày 16/2: MU và Chelsea vỡ mộng chiêu mộ sao Barca

Lê Hữu Mạnh
thứ bảy 16-2-2019 12:06:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong tối ngày 16/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Man Utd và Chelsea vỡ mộng chiêu mộ Rakitic

Tham vọng ký hợp đồng với tiền vệ Ivan Rakitic của MU và Chelsea đã bị giáng một đòn mạnh khi HLV Ernesto Valverde kêu gọi cầu thủ Croatia sớm gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Tin chuyển nhượng tối ngày 16/2: MU và Chelsea vỡ mộng chiêu mộ sao Barca
Ivan Rakitic

Cá nhân HLV Valverde cũng mới gia hạn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải 2019/20, kèm theo tùy chọn tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Trong khi đó, Rakitic vẫn còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2021, thời điểm ngôi sao Croatia đã bước sang tuổi 33.

Romero từ chối cơ hội thi đấu để dự bị ở Man Utd

Sự xuất sắc của David de Gea khiến Sergio Romero chỉ đóng vai trò dự bị ở Man Utd, kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2015. Nhưng thủ môn người Argentina vẫn không muốn rời MU, ngay cả khi đã nhận được những lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng khác ở Châu Âu.

Tin chuyển nhượng tối ngày 16/2: MU và Chelsea vỡ mộng chiêu mộ sao Barca
Sergio Romero chấp nhận ngồi dự bị ở Man Utd

Hiện tại, Sergio Romero đang nhận mức lương 65.000 bảng/tuần ở Man Utd với bản hợp đồng còn thời hạn đến tháng 6/2021. Nếu chuyển sang đội bóng khác, Romero có thể được bắt chính, nhưng mức lương sẽ giảm đi.

Tháng trước, Romero đã nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer về tương lai của anh tại Man Utd và Solskjaer đã hứa sẽ đảm bảo tương lai cho Romero, nếu thủ môn Argentian vẫn muốn gắn bó với “Quỷ đỏ".

Người đại diện hé lộ khả năng Joao Felix đến Man Utd và Liverpool

Ông Pedro Cordeiro, người đại diện của Joao Felix đã tuyên bố, tiền đạo trẻ của Benfica đang có cơ hội rất lớn để trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đắt giá nhất lịch sử, và là ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Quả bóng Vàng" trong tương lai.

Tin chuyển nhượng tối ngày 16/2: MU và Chelsea vỡ mộng chiêu mộ sao Barca
Joao Felix

Hợp đồng mới của Felix với Benfica đã tăng mức tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên con số 120 triệu euro. Với phong độ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Joao Felix đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn tại Châu Âu như Barca, Real Madrid, MU, hay Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm