Tin ngắn bóng đá quốc tế ngày 06/11

thứ sáu 6-11-2015 9:11:02 +07:00 0 bình luận
Monaco không trả 35 triệu bảng để có Mourinho; Bayern thúc giục Guardiola chốt tương lai; Drogba không trở lại châu Âu.

Monaco không trả 35 triệu bảng để có Mourinho

Trước thông tin cho rằng đã năn nỉ Chelsea nhả HLV Jose Mourinho với số tiền đề nghị là 35 triệu bảng nhưng bị The Blues từ chối, Monaco đã ra thông báo chính thức để bác bỏ hoàn toàn điều này.

Monaco khẳng định đó là những tin đồn vô căn cứ và yêu cầu giới truyền thông ngừng ngay việc đăng tải những thông tin thất thiệt này. Theo Proto, một cổ đông của Monaco, thì Roman Abramovich yêu cầu đội bóng Công quốc phải trả 71 triệu bảng nếu muốn có Mourinho.

Bayern thúc giục Guardiola chốt tương lai

Theo The Sun, Bayern Munich đã hối thúc HLV Pep Guardiola nhanh chóng chốt tương lai của mình, khi hợp đồng của ông với “Hùm xám” sẽ đáo hạn sau khi mùa giải này kết thúc.

Bayern muốn Guardiola gia hạn hợp đồng với đội bóng trước sự chèo kéo của nhiều CLB tại Anh, đặc biệt là Man City. Trong trường hợp Guardiola không chấp nhận, Bayern sẽ có thêm thời gian để tìm kiếm HLV mới thay thế. Ứng viên nặng ký nhất mà họ nhắm đến là Carlo Ancelotti.

Drogba không trở lại châu Âu

Montreal Impact ra thông báo chính thức rằng tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba sẽ không trở lại châu Âu vào tháng 1 tới theo dạng cho mượn, thời điểm mà mùa giải ở MLS đã kết thúc.

Theo đó, những tin đồn về chuyện chân sút 37 tuổi người Bờ Biển Ngà đến Serie A để khoác áo Bologna hay bất cứ CLB nào khác ở châu Âu đều là không chính xác. Kể từ khi đến MLS chơi bóng, Drogba thể hiện phong độ xuất sắc khi ghi 12 bàn sau 13 trận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm