Tin vắn bóng đá quốc tế ngày 14/11

thứ bảy 14-11-2015 9:58:13 +07:00 0 bình luận
Real Madrid và Barca đều muốn có tiền đạo Jamie Vardy của Leiceste; Inter Milan sẵn sàng bán đứt trung vệ Andrea Ranocchia cho Lazio; Sevilla sẵn sàng mua đứt tiền đạo Ciro Immobile từ Dortmund... là những tin nổi bật ngày 14/11

Real Madrid và Barca đều muốn có tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. Ngôi sao người Anh hiện đã ghi bàn ở 9 trận liên tiếp tại Premier League.

Inter Milan sẵn sàng bán đứt trung vệ Andrea Ranocchia cho Lazio nếu thu về được khoảng 7 triệu euro, thay vì để ngôi sao này ra đi theo dạng cho mượn.

Hai đội bóng ở MLS là LA Galaxy và New York Red Bulls muốn có tiền đạo Miroslav Klose, người sẽ hết hạn hợp đồng với Lazio vào mùa hè tới.

klose

 

 

Sampdoria bất ngờ nhắm “gã điên” Marcelo Bielsa cho cương vị HLV trưởng để thay Walter Zenga, mặc dù ưu tiên của họ vẫn là Vincenzo Motella (cựu HLV Fiorentina).

Sevilla sẵn sàng mua đứt tiền đạo Ciro Immobile từ Dortmund bởi anh đang chơi hay theo dạng cho mượn. Theo Bild, mức giá của Immobile vào khoảng 11 triệu euro.

Dortmund khẳng định họ sẽ không để tiền vệ Adnan Januzaj trở lại Man Utd vào tháng 1 tới, bởi hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 mùa.

Adnan Januzaj

Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ đang thương thảo để gia hạn hợp đồng với Juventus, trong bối cảnh có thông tin cho rằng Real Madrid muốn đưa anh trở lại Bernabeu.

Bayern Munich chuẩn bị chào đón sự trở lại của tiền vệ Frank Ribery. Ngôi sao người Pháp không chơi trận nào kể từ khi dính chấn thương mắt cá hồi tháng 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm