Tới lượt Ronaldinho giải nghệ, Real để Morata về Juve

thứ sáu 3-2-2017 8:23:42 +07:00 0 bình luận
Sau Lampard tới lượt Ronaldinho chia tay sân cỏ, Real muốn đổi Morata lấy Dybala là những tin chính trong bản tin sáng 3/2

Sau Lampard tới lượt Ronaldinho chia tay sân cỏ, Real muốn đổi Morata lấy Dybala là những tin chính trong bản tin sáng 3/2.

Mourinho được cấp 130 triệu bảng để mua sắm

Ngay sau khi có thông tin Conte được cấp 100 triệu bảng để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tờ Daily Mail cho hay HLV Mourinho đã được bộ sậu của Man Utd thống nhất cấp cho 130 triệu bảng để bổ sung nhân sự vào tháng 6 tới.

Ronaldinho tuyên bố giải nghệ

Chỉ ít giờ sau khi Frank Lampard tuyên bố treo giày, tới lượt huyền thoại người Brazil, Ronaldinho tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 36 để tập trung cho công việc làm đại sứ thương hiệu của Barca.

b

Real đồng ý để Morata trở lại Juventus

Tờ Marca đưa tin, chủ tịch Real ông Florentino Perez đã đồng ý để Morata quay trở lại Juventus nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Dybala. Ngoài ra, Real còn các thêm 30 triệu euro cho thương vụ này nhằm thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người.

b

Calhanoglu bị cấm thi đấu 4 tháng

Sau một thời gian điều tra, tòa án trọng tài thể thể thao thế giới (CAS) đã tuyên án phạt 100.000 euro với Calhanoglu và treo giò 4 tháng sau khi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vi phạm hợp đồng với CLB cũ Trabzonspor cách đây 4 năm.

Đây là một tổn thất lớn với Leverkusen, khi họ đang phải căng sức ở 2 mặt trận là Champions League và Bundesliga.

b

West Ham lên kế hoạch sa thải HLV Bilic

Tờ Mirror đưa tin, BLĐ West Ham đang xem xét sa thải HLV Slaven Bilic sau trận thua mất mặt 0-4 trước Man City tại vòng 23 Premier League. Người thay thế ông nhiều khả năng là cái tên không mấy xa lạ, Roberto Mancini.

Trung Quốc đón thêm một ngôi sao mới từ Juventus

TutoSports tiết lộ, CLB Trường Xuân Yatai đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Uruguay Martin Caceres theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Cầu thủ người Uruguay vẫn thất nghiệp kể từ khi chia tay Juventus vào mùa Hè năm ngoái.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm