Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của tờ Guardian

thứ sáu 25-12-2015 10:16:41 +07:00 0 bình luận
Hôm qua, tờ Guardian vừa công bố danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2015. Messi đã vượt qua C.Ronaldo, Neymar, Suarez để giành giải thưởng này.

Danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được tờ Guardian công bố hàng năm và nhận được nhiều sự chú ý từ những độc giả. Ngày hôm qua, nhật báo hàng đầu nước Anh đã công bố danh sách này.

Theo đó, Messi đã có màn “trả thù” C.Ronaldo khi xếp ở vị trí số 1. Trong hai năm gần đây, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đều chễm chệ ở trên ngôi đầu danh sách này.

Messi là cầu thủ hay nhất thế giới theo tờ Guardian

Messi là cầu thủ hay nhất thế giới theo tờ Guardian

Đứng thứ 2 là C.Ronaldo. Trong khi đó, hai đồng đội của Messi ở Barcelona là Neymar và Luis Suarez chia nhau hai vị trí thứ 3 và 4.

Trong top 10, Barcelona cùng Bayern Munich thống trị với 3 cá nhân được vinh danh. Những thành viên của “Hùm xám” được vinh danh là Robert Lewandowski (thứ 5), Thomas Muller (thứ 6) và Manuel Neuer (thứ 8).

Trong khi đó, giải Premier League chỉ có hai người được lọt vào top 10 là Sergio Aguero (thứ 9) và Alexis Sanchez (thứ 10). Ibrahimovic (thứ 7) là người cuối cùng nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất.

Sự tiến bộ vượt bậc cũng giúp những cầu thủ triển vọng như Anthony Martial (thứ 66), Jamier Vardy (thứ 68) lần đầu lọt vào top 100.

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của tờ Guardian

1. Lionel Messi (Barcelona)

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

3. Neymar (Barcelona)

4. Luis Suarez (Barcelona)

5. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

6. Thomas Mueller (Bayern Munich)

7. Zlatan Ibrahimovic (PSG)

8. Manuel Neuer (Bayern Munich)

9. Sergio Aguero (Man City)

10. Alexis Sanchez (Arsenal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm