Top 10 chân sút phạt xuất sắc nhất lịch sử, Messi và Ronaldo đứng ở đâu?

thứ sáu 21-9-2018 13:53:35 +07:00 0 bình luận
Trong bóng đá hiện đại những cú sút phạt hàng rào luôn đem đến những cảm xúc bùng nổ, đã có những siêu sao thành danh nhờ những cú sút phạt đẳng cấp mang thương hiệu riêng.

Trong bóng đá hiện đại những cú sút phạt hàng rào luôn đem đến những cảm xúc bùng nổ, đã có những siêu sao thành danh nhờ những cú sút phạt đẳng cấp mang thương hiệu riêng.

10. Roberto Carlos

Cú sút phạt thần sầu của Roberto Carlos

Hậu vệ huyền thoại người Barzil ghi tới 25 bàn thắng trong sự nghiệp từ những tình huống đá phạt trực tiếp. Có rất nhiều cầu thủ ghi nhiều bàn hơn anh nhưng có lẽ cú sút phạt vào lưới đội tuyển Pháp năm 1997 thực sự đi ngược lại với mọi định luật vật lý.

9. Leo Messi

Top 7 cú sút phạt thành bàn đẹp nhất của Lionel Messi

Siêu sao người Argentina ghi 42 bàn nhờ những tình huống đá phạt hàng rào trong sự nghiệp. 26 bàn tại Laliga, 4 tại Champions League, 3 tại Copa Del Rey, 2 tại UEFA Super Cup, 1 bàn tại Siêu cúp TBN và 6 trong màu áo ĐT Argentina.

Mùa giải trước anh đạt hiệu suất lên tới 22% thành bàn mỗi khi đứng trước một quả đá phạt, một con số khủng khiếp.

8. Andrea Pirlo

Pirlo sút phạt siêu hạng giúp Italia hạ Mexico

Một bậc thầy thực thụ với những quả đá phạt tuyệt đẹp. 43 bàn thắng trong sự nghiệp của cầu thủ này đến từ những tình huống đá phạt hàng rào.

7. Sanisa Mihajlovic

Mihajlovic lập 1 cú hattrick từ những cú sút phạt

Được nhiều người cho là có khả năng sút phạt tốt nhất châu Âu thời bấy giờ, cựu tuyển thủ người Serbia ghi tới 50 bàn thắng từ những tình huống sút phạt. Đáng nhớ nhất là cú hattrick vào lưới Sampdoria.

6. Cristiano Ronaldo

cú sút phạt cực đẹp của Cristiano Ronaldo

Một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất thế giới, cựu tiền đạo Real Madrid đã ghi 56 bàn thắng từ những tình huống đá phạt từ xa. Anh có 14 bàn cho MU, 34 bàn cho Real Madrid và 8 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Ronaldo hiện cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất từ những tình huống đá phạt trực tiếp tại Champions League với 12 bàn thắng.

5. Diego Maradona

Những cú sút phạt đẳng cấp của "cậu bé vàng"

Maradona ghi 62 bàn từ những tình huống cố định. Đối với ông những quả đá phạt sát vòng cấm chẳng khác nào là những quả penalty cả.

4. David Beckham

bàn thắng sút phạt của David Beckham vào lưới đội tuyển Hy Lạp

David Beckham xứng đáng là chuyên gia trước mỗi quả đá phạt và với 65 bàn thắng anh chứng minh cho cả thế giới thấy tài năng siêu việt của mình.

3. Ronaldinho

tuyệt phẩm sút phạt của Ronaldinho năm 2013

Một phù thủy thực sự trên sân có với đôi chân có thể làm được những điều kì diệu ngoài sức tưởng tượng. Thứ ma thuật ấy được Ronaldinho đưa vào những tình huống sút phạt với 66 lần làm tung lưới đối phương.

2. Juninho

cú sút phạt tuyệt đẹp của Juninho

Juninho có thể không xuất sắc như những người đồng đội tại tuyển Brazil, nhưng khả năng sút phạt tuyệt hảo mà khó có cầu thủ nào sánh kịp là điểm khác biệt. 76 bàn giúp anh đứng thứ 2 trong danh sách này.

1. Zico

zico free kicks (2)

Số bàn thắng mà Zico ghi được thực sự quá lớn. Ông ghi 62 bàn cho Flamengo, 17 với Udinese, 15 với Kashima và 7 với Brazil. Tổng số con số tăng lên 101 bàn thắng từ những tình huống đá phạt trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình.

Top 10 cầu thủ sút phạt thành bàn giỏi hơn cả Lionel Messi

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm