Top 10 ngôi sao được dự đoán tranh Quả bóng vàng 2020 là ai?

Dịch Phong
chủ nhật 17-5-2020 7:12:59 +07:00 0 bình luận
Trang Bleacher Report đã đưa ra dự đoán sớm về Top 10 Quả bóng vàng 2020 ngay sau khi Quả bóng vàng 2019 được trao cho Messi vào cuối năm ngoái.

Lionel Messi đã phá vỡ thế cân bằng trong cuộc đua tranh Quả bóng vàng với Cristiano Ronaldo vào năm ngoái khi có lần thứ 6 nâng cao nhận giải thưởng cao quý này. Họ cũng xuất hiện trong danh sách những cầu thủ được Bleacher Report dự đoán sẽ góp mặt trong Top 10 Quả bóng vàng năm nay.

Messi đang giữ kỷ lục giành được 6 Quả bóng vàng

 

Thậm chí, trang web thể thao uy tín của nước Mỹ còn dự đoán Messi sẽ tiếp tục nhận giải thưởng cao nhất của tạp chí France Football vào năm nay để trở thành cầu thủ đầu tiên giành 7 Quả bóng vàng.

Bleacher Report đánh giá “Messi vẫn là trái tim trên hàng công Barca, là cầu thủ mà đội bóng luôn có thể dựa vào và cậu ấy cũng luôn biết cách ghi bàn khi cần thiết”. 

Thậm chí, Bleacher Report còn dự đoán Messi sẽ giúp Barca vô địch Cúp C1 mùa này và giành được danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển Argentina ở Copa America mới bị hoãn vì dịch COVID-19.

Messi sẽ giúp Barca giành Cúp C1 mùa này?

 

Trong khi đó, Ronaldo không được đánh giá cao sau khi chỉ về đích thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giành danh hiệu quốc nội ở Juventus nhưng không đủ giúp cạnh tranh giải thưởng.

Theo nhận định, Ronaldo chỉ có cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay khi giúp Juventus vô địch Cúp C1, hoặc cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2020 (cũng mới bị hoãn vì dịch COVID-19).

Ronaldo khó cạnh tranh Quả bóng vàng nếu chỉ có các danh hiệu quốc nội ở Italia

 

Top 10 Quả bóng vàng 2020 theo dự đoán của trang Bleacher Report

1. Lionel Messi

2. Cristiano Ronaldo

3. Sadio Mane

4. Virgil van Dijk

5. Antoine Griezmann

6. Kylian Mbappe

7. Kevim de Bruyne

8. Neymar

9. Eden Hazard

10. Robert Lewandowski

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm