Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này

thứ năm 6-9-2018 16:11:14 +07:00 0 bình luận
Các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ cuối tuần này để nhường chỗ cho các trận đấu tại giải UEFA Nations League rất được chờ đợi và cũng như GHQT. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất ở loạt trận này.

Các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ cuối tuần này để nhường chỗ cho các trận đấu tại giải UEFA Nations League rất được chờ đợi và cũng như GHQT. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất ở loạt trận này.

1. Leroy Sane có chứng tỏ năng lực với Joachim Low?

Mùa hè vừa qua, Leroy Sane không được HLV Joachim Low điền tên vào danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 và cuối cùng đã thất bại thảm hại ngay từ vòng bảng.

Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này - Ảnh 1.

Leroy Sane

Ở lần tập trung này, HLV Joachim Low đã sửa sai bằng cách triệu tập cầu thủ 22 tuổi trở lại ĐTQG nhưng vấn đề là liệu anh có thể chứng tỏ được bản thân với chiến lược gia 58 tuổi?

Điều này lại càng bị đặt dấu hỏi khi thời gian gần đây Sane thường xuyên bị HLV Pep Guardiola gạt ra khỏi đội hình chính vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

2. Chờ Luke Shaw tỏa sáng tại ĐT Anh

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man Utd 1 tháng trở lại đây đã giúp Luke Shaw có lần đầu tiên được triệu tập trở lại ĐT Anh sau 4 năm vắng bóng.

Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này - Ảnh 3.

Luke Shaw trở lại ĐT Anh

Để có được ngày hôm nay, Shaw đã phải trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương và giờ là lúc người ta đang mong được thấy thành quả của những năm tháng khó khăn đó bằng màn trình diễn khởi sắc trong màu áo Tam sư tới đây.

3. Richarlison ra mắt ĐT Brazil

Cập bến Everton với mức giá kỷ lục 40 triệu bảng, Richarlison đã ngay lập tức phát chứng tỏ mình là một bản hợp đồng chất lượng khi ghi liền 3 bàn sau 3 trận đầu tiên cho Everton ở giải NHA.

Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này - Ảnh 4.

Richarlison được gọi vào ĐT Brazil

Chính phong độ đó giúp Richarlison có lần đầu tiên được HLV Tite triệu tập lên ĐTQG Brazil. 

Và 2 trận đấu với Mỹ và El Salvador sắp tới sẽ là cơ hội để cầu thủ 21 tuổi có màn ra mắt đội bóng vàng xanh.

4. Dybala có thay được Messi gồng gánh Argentina?

Sau cú sốc ở World Cup 2018, Lionel Messi đã quyết định từ giã ĐT Argentina một thời gian và sẽ không có mặt trong 2 trận giao hữu sắp tới cùng Albiceleste.

Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này - Ảnh 5.

Dybala có thay được Messi?

2 ngôi sao khác là Sergio Aguero và Gonzalo Higuain cũng không có tên trong đợt tập trung lần này khiến cơ hội mở ra với Paulo Dybala.

Ở World Cup vừa qua, Dybala chỉ có vỏn vẹn 22 phút thi đấu vậy nên trong bối cảnh Argentina đang gặp khủng hoảng hàng công, anh sẽ trở thành niềm hy vọng lớn nhất của HLV Scaloni.

5. Zlatko Dalic sẽ trả giá vì khinh thường Ronaldo?

Hồi đầu tuần qua, HLV Dalic của ĐT Croatia đã khiến truyền thông dậy sóng khi thẳng thừng chê bai Ronaldo là "một kẻ ích kỷ và không bao giờ muốn có một cầu thủ như vậy trong đội hình".

Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này - Ảnh 7.

Dalic liệu có gặp vạ vì chê Ronaldo?

Phát ngôn này của Dalic được đưa ra đúng thời điểm Croatia đang gặp khủng hoảng tiền đạo khi Mandzukic đã giải nghệ còn Kalinic vẫn chưa tha thứ sau scandal ở World Cup.

Vậy nên nếu Croatia không thể chục thủng lưới BĐN ở trận đấu tới đây, chắc chắn phát ngôn này sẽ bị đem ra để chế giễu chính Dalic.

6. Tân đội trưởng Robertson ra mắt

Sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool giúp Robertson được HLV Alex McLeish tín nhiệm chọn làm đội trưởng ĐT Scotland khi mới ở tuổi 24.

Top sự kiện đáng chú ý nhất ở loạt trận giải UEFA Nations League và GHQT cuối tuần này - Ảnh 8.

Robertson

Và đối thủ trong trận ra mắt của tân đội trưởng Robertson sẽ là ĐT Bỉ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm