Trận đấu nào mà Cristiano Ronaldo rê bóng thành công 20 lần?

Hoàng Hà
thứ năm 12-12-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo mới đây bị chê rằng “đã 3 năm không có pha rê bóng thành công nào”, nhưng trong sự nghiệp của mình, anh từng thực hiện thành công 20 lần một trận.

Theo cựu HLV Fabio Capello thì Cristiano Ronaldo đã mất khả năng rê bóng qua người vốn là sở trường của mình. “Sự thật là Cristiano Ronaldo đã không lừa bóng qua một đối thủ trong 3 năm”, ông nói.

Nhưng bỏ qua sự tranh cãi này, Ronaldo từng tạo nên thành tích khó tin trong quá khứ khi thực hiện thành công tới 20 pha rê bóng qua đối phương trong một trận đấu.

Trận đấu nào mà Cristiano Ronaldo rê bóng thành công 20 lần?

Ronaldo rre dắt bóng thành công 20 lần trước Benfica

MU gặp Benfica 13 năm trước ở vòng bảng Champions League và Ronaldo khi ấy 22 tuổi đã nổ tung trên sân khấu châu lục với 20 lần rê bóng thành công trong trận đấu.

Trước khi là một cỗ máy săn bàn, từ năm 2003 đến 2007, CR7 là cầu thủ chạy cánh kỳ diệu của MU, trở thành mối đe dọa đáng sợ bên hành lang phải. Anh chơi bám biên, sử dụng những cú đảo người để loại bỏ đối phương trước khi đột phá hoặc thực hiện đường chuyền vào trong.

Mùa giải 2006/07, Ronaldo đã ghi 23 bàn, nhưng cũng bỏ túi 21 pha kiến ​​tạo, con số tuyệt vời cho một cầu thủ chạy cánh.

Trận đấu nào mà Cristiano Ronaldo rê bóng thành công 20 lần?

Ronaldo hiện tại hiếm khi thực hiện rê bóng qua người

Trong trận gặp Benfica vào ngày 26/9, ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện hàng loạt pha rê dắt bóng để từ đó có một pha kiến tạo. Anh liên tục đánh bại các cầu thủ đối phương bằng thứ vũ khí lợi hại của mình tới 20 lần, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Năm đó, Ronaldo đứng thứ hai trong cuộc đua Quả bóng vàng sau Kaka sau khi dẫn dắt MU vào bán kết Champions League, cũng như lần đầu tiên vô địch Premier League kể từ năm 2003.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm