Tròn 2 năm Sir Alex nhập viện vì xuất huyết não

Nguyên Vũ
thứ ba 5-5-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cách đây 2 năm, cả thế giới bóng đá bàng hoàng khi biết tin Sir Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết não.

Ngày 5/5/2018, không chỉ riêng các thành viên MU mà cả thế giới bóng đá bàng hoàng trước thông tin cựu HLV Alex Ferguson nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não.

Vài ngày trước khi rơi vào tình trạng hôn mê, Sir Alex còn trở lại Old Trafford dự khán trận MU gặp Arsenal. Trước trận, ông xuống sân tham gia vào buổi lễ tri ân Arsene Wenger, đồng nghiệp một thời sắp chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Thời điểm ấy, thông tin về tình hình sức khỏe cựu chiến lược gia sinh năm 1941 được cập nhật liên tục trên các mặt báo. Trang chủ MU cũng liên tục thông báo diễn tiến ca phẫu thuật tại bệnh viện Macclesfield.

Tròn 2 năm Sir Alex nhập viện vì xuất huyết não

Vài ngày trước khi hôn mê Sir Alex còn tham gia buổi lễ tri ân Arsene Wenger

“Sir Alex Ferguson phải trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp vì bị xuất huyết não. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công nhưng ông ấy cần được chăm sóc đặc biệt", trích thông báo của CLB MU.

Và rồi điều thần kỳ đã xuất hiện, Sir Alex nhanh chóng hồi tỉnh. Vài ngày sau ca phẫu thuật, ông có thể ngồi dậy, nói chuyện với người thân. Chưa đầy 1 tháng sau, tượng đài của “Quỷ đỏ” được trở về nhà bên gia đình.

Hai năm sau biến cố trên, Sir Alex đã trở lại với cuộc sống thường nhật. Mùa này, ông thầy người Scotland thường xuyên xuất hiện trên khán đài Old Trafford để theo dõi đội bóng cũ thi đấu. Dù đã “nghỉ hưu”, ông vẫn là một chỗ dự tinh thần lớn lao cho đoàn quân áo đỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm