Trọng tài bị treo còi vì thân Barca; Matip từ chối đá CAN 2017

chủ nhật 11-12-2016 18:15:58 +07:00 0 bình luận
Trọng tài bị treo còi vì quá thân với Barca, Joel Matip từ chối thi đấu CAN 2017 để phục vụ Liverpool là những tin chính trong bản tin tối 11/12.

Trọng tài bị treo còi vì quá thân với Barca, Joel Matip từ chối thi đấu CAN 2017 để phục vụ Liverpool là những tin chính trong bản tin tối 11/12.

Số người thương vong trong vụ khủng bố bên ngoài SVĐ của Besiktas tăng lên từng giờ. Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố đến thời điểm hiện tại, vụ đánh bom kép đã khiến 38 người chết bao gồm các CĐV của đội chủ nhà Besiktas và cả cảnh sát. Ngoài ra mục đích chính của kẻ khủng bố là nhắm vào chiếc xe chở cảnh sát chống bạo động bên ngoài sân.

bản tin

Ronaldo có thể không góp mặt trong trận bán kết FIFA Club World Cup vì QBV. Tờ Marca đưa tin, Ronaldo sẽ không bay cùng các đồng đội sang Nhật Bản mà ở lại Madrid để nhận QBV do France Football trao tặng. Chính vì vậy nhiều khả năng ngôi sao người Bồ sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết FIFA Club World Cup diễn ra sau đó 18 tiếng.

Vì Liverpool, Joel Matip từ chối trở về phục vụ ĐTQG. Trả lời trên kênh ESPN, trung vệ người Cameroon chia sẻ anh đã từ chối thi đấu cho ĐTQG để toàn tâm toàn sức phục vụ Liverpool trong giai đoạn Giáng sinh vô cùng khốc liệt. Hiện LĐBĐ Cameroon vẫn chưa lên tiếng sau tuyên bố của Matip.

bản tin

Xác định được đối thủ của Real tại bán kết FIFA Club World Cup. Club America, CLB Mexico đại diện cho khu vực CONCACAF đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ đến từ Hàn Quốc Jeonbuk Motor qua đó họ sẽ gặp Real tại bán kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17 giờ 30  ngày 14/12.

bản tin

Man Utd lại hỏi mua trung vệ. Sau khi để mắt tới hàng loạt cái tên ở hàng thủ như De Vrij, Rudiger, Jose Fonte, Mourinho vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sky Sports đưa tin, vị thuyền trưởng người Bồ vẫn đang thúc giục BLĐ Man Utd gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro giành cho đội trưởng của Atletico Madrid, Diego Godin.

Trợ lý trọng tài bị phạt vì quá thân thiết với Barca. Tờ AS đưa tin, Ủy ban kỷ luật trọng tài La Liga đã ra án phạt treo còi 2 trận đối với trợ lý trọng tài Clos Gomez vì ông này tỏ ra quá thân mật với các cầu thủ Barca ở đường hầm trong trận El Clasico diễn ra cuối tuần trước.

bản tin

Trợ lý trọng tài Clos Gomez đứng thứ 4 từ trái sang
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm