Trực tiếp Barca vs Chelsea trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ ba 23-7-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp Barca vs Chelsea (17h30, 23/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Barca vs Chelsea thuộc giao hữu CLB.

Chiều nay, Barca sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong dịp hè 2019 gặp Chelsea. Do vừa tham dự Copa America, nên Lionel Messi, Philippe Coutinho và Luis Suarez không cùng các đồng đội hành quân sang xứ mặt trời mọc. Tuy nhiên, NHM đội bóng xứ Catalan sẽ có cơ hội chứng kiến 2 tân binh đắt giá của họ là Antoine Griezmann và Frenkie de Jong thi đấu.

Không hề quá lời nếu nói rằng, sự thành bại của nhà ĐKVĐ La Liga trong trận đấu với Chelsea phụ thuộc nhiều vào 2 tân binh nói trên của Barca. Nếu De Jong làm tốt nhiệm vụ “chia bài” và cầm trịch tuyến giữa đội bóng xứ Catalan, đồng thời Griezmann thi đấu đúng với phong độ, đội bóng của HLV Valverde hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước đối thủ đến từ London.

Chelsea kết thúc mùa giải bằng chức vô địch Europa League sau chiến thắng trước Arsenal. Vậy nhưng, ở trận ra mắt của Frank Lampard, họ đã bất ngờ thua Kawasaki của Nhật Bản.

Do không có bản quyền, nên không đài nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận giao hữu Barca vs Chelsea. Để phục vụ NHM, Webthehthao.vn sẽ cập nhật link trực tiếp và tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Neto; Semedo, Todibo, Umtiti, Alba; Monchu, Busquets, De Jong; Malcom, Abe, Griezmann.

Chelsea: Caballero; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Alonso; Barkley, Mount, Bakayoko; Pedro, Kenedy, Giroud.

https://www.youtube.com/watch?v=DM6z5q3BoOw

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm