KẾT THÚC Chelsea 5-1 Man City: Chiến thắng nhẹ nhàng

chủ nhật 21-2-2016 21:57:39 +07:00 0 bình luận
Thể thao 24h sẽ gửi tới độc giả những diễn biến trực tiếp của trận đấu tâm điểm thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup giữa Chelsea và Man City

Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về Chelsea. Chiến thắng này đưa họ có mặt tại vòng tứ kết FA Cup.

5-1 cho Chelsea !!! Dù chơi hay nhưng thủ thành Cabarello vẫn phải lần thứ 5 vào lưới nhặt bóng trong trận này sau pha đánh đầu cầu âu quá khó và có phần may mắn của Traore.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Kolarov vừa thử vận may với cú đá từ ngoài vòng 16m50 nhưng Courtois đã chơi cảnh giác.

Chelsea vừa thực hiện quyền thay người cuối cùng với việc Matic vào thế chỗ của Mikel.

Tâm lý thoải mái, các cầu thủ Chelsea phối hợp với nhau rất tự tin nhưng may mắn cho Man City là họ đã không thua thêm khi cú đá của Traore lại đưa bóng đến đúng cột dọc

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Demichelis phạm lỗi với Traore trong vòng 16m50 và Chelsea được hưởng phạt đền nhưng trên chấm 11m, cú đá của Oscar lại không thắng được phản xạ xuất sắc của Cabarello.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

HLV Guus Hiddink có liền 2 sự thay đổi khi Costa và Pedro rời sân để nhường vị trí cho Oscar và Traore.

4-1 cho Chelsea !!! Thi đấu rất năng nổ và trực tiếp ghi dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Chelsea, Eden Hazard đánh dấu ngày thi đấu đáng nhớ khi tự mình điền tên lên bảng tỷ số với cú đá phạt tinh quái đánh lừa Cabarello.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hazard vừa có pha đi bóng đột phá thẳng vào hàng thủ của Man City và buộc Demichelis phải có pha phạm lỗi. 

Sau bàn thắng thứ 3, Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng họ vẫn có những pha lên bóng đe dọa thường trực khung thành của Man City.

Chỉ ít phút sau bàn thắng của Willian, Chelsea đã có được bàn thứ 3 với cú đá rất căng của Cahill trong vòng 16m50 sau tình huống phối hợp đá phạt góc.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

2-1 cho Chelsea !!! Hiệp 2 mới khởi đầu được ít phút, Chelsea đã có được bàn thứ 2 với pha phản công rất nhanh và Willian đã tận dụng đường chọc khe của Hazard một cách hoàn hảo để đánh bại Cabarello.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hiệp 2 trận đấu đã trở lại.

45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 1-1.

Hiệp 1 sẽ có 2 phút đá bù.

Trận đấu đang được đẩy lên với nhịp độ cao và thủ thành Cabarello vừa phải có pha cản phá xuất sắc để cứu Man City khỏi bàn thua thứ 2 từ cú dứt điểm ở cự ly gần của Pedro.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

1-1 cho Man City !!! Chỉ hơn 1 phút sau bàn mở điểm của Costa, đội khách đã có được bàn thắng cân bằng cách biệt với pha phối hợp xé toang hàng thủ Chelsea và người nhanh chân dứt điểm là Faupala.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

1-0 cho Chelsea !!! Sau những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ Chelsea đã tìm được bàn khai thông bes tắc với cú đánh đầu dễ dàng của Diego Costa sau pha chuyền bóng như đặt của Hazard.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Liên tiếp những pha hãm thành được các cầu thủ Chelsea thực hiện nhưng họ vẫn thiếu đi tính chính xác ở những pha bóng cuối cùng.

Fabregas vừa có khoảng trống để tung ra cú đá tuy nhiên pha dứt điểm bằng chân không thuận của anh không đủ hiểm hóc để chiến thắng Cabarello.

Sau những phút đầu tỏ ra bị bất ngờ, Chelsea với những nhân tố đẳng cấp và kinh nghiệm đã lấy lại được quyền kiểm soát thế trận.

Chelsea suýt chút nữa đã làm tung lưới Man City, sau pha phối hợp ăn ý với Fabregas, Pedro có cú dứt điểm kỹ thuật nhưng rất tiếc bóng lại chạm vào cột dọc.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Sau pha tranh chấp với Kolarov, tiền đạo Diego Costa tỏ ra khá đau. Trước đó, Gary Cahill cũng phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Với đội hình đa phần là các cầu thủ trẻ nhưng Man City nhập cuộc rất tự tin và họ chính là đội có cơ hội nguy hiểm trước với pha dứt điểm của David Faupala.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Trận đấu bắt đầu với quyền giao bóng trước thuộc về Man City.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Baba Rahman, Fabregas, Mikel, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa

Dự bị: Begovic, Miazga, Matic, Loftus-Cheek, Oscar, Traore, Remy

Man City: Caballero, Zabaleta, Adarabioyo, Demichelis, Kolarov, Fernando, A.Garcia, M.Garcia, Celina, Iheanacho, Faupala

Dự bị: Hart, Clichy, Humphreys, Kompany, Fernandinho, Barker, Sterling

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

Giữa tuần tới, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Dynamo Kiev trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vì thế HLV Manuel Pellegrini chỉ sử dụng Zabaleta, Kolarov và Fernando là những người thường xuyên đá chính và trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ như Aleix Garcia, Manuel Garcia, Bersant Celina hay Iheanacho.

Với việc thiếu vắng bộ đôi trung vệ John Terry và Kurt Zouma, nhiều khả năng HLV Guus Hiddink sẽ tiếp tục sử dụng Gary Cahill và Branislav Ivanovic án ngữ ở trung tâm hàng phòng ngự và Baba Rahman chơi ở cánh trái.

Ông Hiddink cũng chính thức xác nhận ông sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc và người ta đang hồi hộp chờ đợi danh tính của người sẽ kế nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, Man City vừa đón chào sự trở lại rất quan trọng của đội trưởng Vincent Kompany. Tuy nhiên, danh sách chấn thương của họ vẫn còn những cái tên như Eliaquim Mangala, Kevin de Bruyne, Fabian Delph, Samir Nasri, Jesus Navas và Wilfried Bony. Hậu vệ người Pháp đã bình phục chấn thương đầu gối và sẽ có thể xuất phát ngay từ đầu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm