Trực tiếp FIFA Club World Cup 2019 trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ hai 16-12-2019 22:50:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp FIFA Club World Cup 2019 ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra.

FIFA Club World Cup 2019 (hay được gọi là giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2019) được diễn ra tại Qatar. Đây là lần thứ 16 giải được diễn ra do FIFA tổ chức dành cho những CLB vô địch các châu lục trên toàn thế giới. Năm nay giải diễn ra từ 11 đến 21/12/2019.

FIFA Club World Cup 2019 có sự tham gia của 7 đội: Al-Sadd (Qatar - chủ nhà), Hienghène Sport (New Caledonia - châu Đại Dương), Monterrey (Mexico - CONCACAF), Espérance de Tunis (Tunisia - châu Phi), Al-Hilal (Saudi Arabia - châu Á), Flamengo (Brazil - Nam Mỹ) và Liverpool (Anh - châu Âu). Với tư cách là đại diện của những khu vực mạnh nhất thế giới, Liverpool và Flamengo được vào thẳng vòng bán kết.

Các đội bóng còn lại sẽ phải cạnh tranh ở các trận đấu vòng loại. Như vậy, trận bán kết đầu tiên sẽ diễn ra giữa đại diện của Nam Mỹ với Al-Hilal (sau khi đội này vượt qua Es Tunis với tỷ số 1-0). The Kop sẽ bắt đầu hành trình giành chức vô địch đầu tiên, khi gặp Monterrey (khi đội này hạ gục Al Sadd SC trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi).

Do không có bản quyền nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng giải đấu rất đáng chú ý này!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm