Trung vệ đắt giá nhất thế giới tin mùa này Liverpool sẽ ăn bốn

thứ năm 20-9-2018 11:11:16 +07:00 0 bình luận
Trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk tin rằng đội bóng của mình có thể đoạt được mọi danh hiệu ở mùa giải này.

Trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk tin rằng đội bóng của mình có thể đoạt được mọi danh hiệu ở mùa giải này.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới tin mùa này Liverpool sẽ ăn bốn - Ảnh 1.

Van Dijk tự tin sẽ giành mọi danh hiệu cùng Liverpool mùa này

Liverpool mới điền thêm vào thành tích ấn tượng tính từ đầu mùa bằng một chiến thắng nghẹt thở trước nhà Đương kim vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain. Như vậy là đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã toàn thắng cả 6 trận trên tất cả các mặt trận.

Lần gần đây nhất họ làm được điều này đã cách đây đã 57 năm. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức vẫn nhắc nhở các học trò phải giữ đôi chân trên mặt đất và tập trung vào những trận đấu khó khăn sắp tới.

Chia sẻ sau chiến thắng trước PSG, Virgil van Dijk tự tin nói về những tham vọng lớn của Liverpool ở mùa giải này.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới tin mùa này Liverpool sẽ ăn bốn - Ảnh 2.

Liverpool toàn thắng từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường

"Tôi tin rằng Livepool sẽ chiến thắng ở mọi đấu trường. Nếu có cầu thủ nào ra sân mà không có niềm tin đó, tốt nhất là anh ta nên ở nhà. Hãy nhìn vào những con người chúng tôi đang có, đó là một tập thể hùng mạnh. Tuy nhiên thành công tới chủ yếu là do sự tập luyện chăm chỉ và tinh thần đoàn kết của cả đội".

"Từ quá trình chuẩn bị trước mùa giải tới nay, chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt. Chắc chắn sẽ có ngày phong độ của chúng tôi có đôi chút suy giảm, nhưng cái chính là cách tiếp cận điều này. Chúng tôi đang không e ngại bất cứ thứ gì!".

Hai mùa giải gần đây, Liverpool đều có những khởi đầu ấn tượng, nhưng rồi họ đều kết thúc giải đấu ở top 4. Premier Leagua là giải đấu dài hơi, và không có chỗ cho những kẻ thiếu thực lực. Mùa giải trước, Liverpool kém Manchester City, đội đã lên ngôi vô địch, tới 25 điểm.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới tin mùa này Liverpool sẽ ăn bốn - Ảnh 3.

Trung vệ người Hà Lan muốn trở thành một phần của lịch sử Liverpool

Mặc dù vậy, trung vệ đắt giá nhất thế giới vẫn không ngại ngần chia sẻ: "Mọi người đều biết là mùa giải còn rất dài với 4 giải đấu trước mắt, nhưng thực sự, chúng tôi muốn vô địch tất cả! Chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng tôi rất muốn đương đầu với nó. Với một CLB lớn và có bề dày lịch sử như Liverpool, bạn cần phải có tham vọng và luôn hướng về phía trước".

"Tôi muốn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt diệu, muốn viết ra những trang sử hào hùng cùng những người đồng đội tại nơi đây. Tôi không kiếm tìm sự công nhận, chỉ đơn giản là tiến lên và giành mọi chiến thắng".

Đối thủ tiếp theo của Lữ đoàn đỏ chính là đội bóng cũ của Van Dijk, Southampton. Đây chính là trận đấu "có vẻ" dễ dàng nhất của Liverpool trước khi phải tiếp đón hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Napoli và Manchester City.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm