Chelsea áp dụng chiến thuật “đánh bằng sóng tiền” ngăn Eden Hazard gia nhập Real Madrid

thứ tư 17-10-2018 19:49:21 +07:00 0 bình luận
Chelsea chuẩn bị đưa Eden Hazard trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh sau khi tuyển thủ Bỉ để ngỏ khả năng giải nghệ tại sân Stamford Bridge.

Chelsea chuẩn bị đưa Eden Hazard trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh sau khi tuyển thủ Bỉ để ngỏ khả năng giải nghệ tại sân Stamford Bridge.

Hazard vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức có gia hạn hợp đồng với Chelsea, tuy nhiên trong lần phỏng vấn gần nhất anh cho biết có thể từ bỏ “giấc mơ Real Madrid” và gắn bó với The Blues đến hết sự nghiệp cầu thủ.

Thái độ chần chừ của Hazard khiến Chelsea phải đợi hơn một năm qua, với bản hợp đồng mới và mức lương nâng từ 200.000 lên 300.000 bảng/tuần dành cho ngôi sao người Bỉ. 

Và sau thổ lộ từ Hazard cũng như sự khởi đầu mùa giải ấn tượng của cầu thủ này, đội bóng của tỷ phú Abramovich quyết định nâng mức lương mới lên 350.000 bảng/tuần cho Hazard nếu anh đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 đến 5 năm, thay cho hợp đồng hiện tại còn hiệu lực 18 tháng nữa. Phía Chelsea muốn đại diện Hazard sẽ cùng ngồi lại để đàm phán trước Giáng sinh, tránh nguy cơ Real Madrid khiến tuyển thủ Bỉ lại nghĩ nhiều đến tương lai chơi tại Bernabeu.

Tiền vệ này từng được Real Madrid hỏi mua hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở VCK World Cup 2018 vừa qua. 

Mới đây, anh cũng bày tỏ mong muốn được tới sân Bernabeu nhưng cho biết sẽ không theo bước người đồng đội cũ Courtois làm loạn và đòi hỏi để được ra đi.

Chelsea áp dụng chiến thuật “đánh bằng sóng tiền” ngăn Eden Hazard gia nhập Real Madrid - Ảnh 1.

Hazard thi đấu rất ấn tượng ở World Cup 2018.

Nếu Hazard đồng ý những điều khoản của Chelsea, anh sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, trên Paul Pogba (290.000 bảng/tuần), Mesut Ozil (306.000) và Alexis Sanchez (310.000).

Một lí do khác để Hazard không còn quá tơ tưởng đến Real Madrid, muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea là lối chơi HLV Maurizio Sarri đang xây dựng đã giúp anh có nhiều khoảng trống hơn ở 1/3 cuối sân, điều mà Hazard luôn ưa thích.

5 mục tiêu tiềm năng của Chelsea nếu Hazard chuyển sang Real Madrid

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm