Neymar không chơi trận gặp St Etienne liệu có liên quan gì đến Liverpool?

thứ bảy 15-9-2018 11:05:31 +07:00 0 bình luận
HLV Tuchel vừa tiết lộ lí do Neymar theo dõi trận đấu ngày hôm qua trên khán đài sân Parc des Princes.

HLV Tuchel vừa tiết lộ lí do Neymar theo dõi trận gặp St Etienne trên khán đài sân Parc des Princes cùng với Kylian Mbappe, người vắng mặt do thẻ phạt.

Phát biểu sau trận đấu mà PSG thắng đậm 4-0, Tuchel nói: "Neymar và tôi đã nói chuyện vào thứ 5. Tôi bảo cậu ấy không cần phải thi đấu cuối tuần và cũng không phải tập. Tuy nhiên cậu ấy vẫn vui vẻ hoàn thành mọi buổi tập."

Tuchel tiết lộ lí do siêu sao Neymar vắng mặt trong trận đấu với St Etienne vào đêm qua - Ảnh 1.

Tuchel vừa giải thích về sự vắng mặt của Neymar

"Tuy vậy đêm hôm qua cậu ấy lại không ngủ được. Cậu ấy vừa mới chơi vào thứ 4 cho tuyển, vì thế nên tôi và cậu ấy cùng quyết định là sẽ không mạo hiểm cho cuối tuần này."

"Neymar sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool. Trận đấu ở Anfield sẽ rất khó nhằn cho chúng tôi."

Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng phủ nhận việc coi nhẹ Ligue 1.

"Tôi tin rằng nhiều người cho rằng trận đấu với Liverpool là quan trọng hơn. Tuy nhiên với tôi, đấu với Nimes, Guingamp hay đội nào cũng quan trọng."

Cũng trong phát biểu ngày hôm qua, tiền vệ Marco Verratti bày tỏ sự phấn khích sau bàn thắng của Draxler. Anh cũng cảm thấy tiếc nuối sau khi bị thẻ đỏ ở mùa giải trước và sẽ lỡ mất trận đấu với Liverpool.

"Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì được trở lại. Draxler đã xoay sở rất tốt bởi đường chuyền của tôi là không thật thuận lợi. Tôi rất tiếc vì phải vắng mặt trận đấu tới nhưng toàn đội đang rất tự tin. Chúng tôi sẽ làm tốt."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm