V-League 2014 vòng 13: 5 điểm nhấn

thứ hai 21-4-2014 17:26:08 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – V-League 2014 đã đi qua được một nửa chặng đường. Với nhiều biến động thăng trầm như vụ bê bối

(Thethao24.tv) – V-League 2014 đã đi qua được một nửa chặng đường. Với nhiều biến động thăng trầm như vụ bê bối của các cầu thủ V.Ninh Bình, rồi tin đồn HV.An Giang chuẩn bị bỏ giải. Vòng 13 kết thúc với 5 điểm nhấn đáng chú ý.

Thanh Hóa vô địch lượt đi

Ngay trước thềm trận đấu chốt lại lượt đi được xem là bản lề với mục tiêu vô địch, lãnh đạo Thanh Hóa xuống họp cùng đôin và ra chỉ thị “phải thắng bằng mọi giá”. Thanh Hóa đã thắng, rất ngoạn mục khi ngược dòng lấy 3 điểm trước T.Quảng Ninh dù đối thủ dẫn trước 2 bàn. Có 3 điểm và có 26 điểm để kết thúc lượt đi với ngôi số 1, xứ Thanh tiếp tục mơ mộng ngôi vương.

Ava

Số 10 của B.Bình Dương

Nếu tính cả Cúp QG và trận đấu bị hủy kết quả với đối thủ bỏ cuộc V.Ninh Bình, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã có 10 trận liên tiếp bất bại (9 thắng, 1 hòa). Với 23 điểm sau lượt đi, kém đội đầu bảng Thanh Hóa đúng 3 điểm, giờ B.Bình Dương mới là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch khi thể hiện phong độ tuyệt vời và khiến cả V.League nể sợ.

Bầu Hiển “xòe tay”

Những gì diễn ra cuối trận đấu trên sân Hàng Đẫy khiến không ít người ngạc nhiên, nhất là với trình độ, đẳng cấp của ĐKVĐ Hà Nội T&T. Kể cả khi AFC Cup cùng chuỗi 5 trận sân khách liên tiếp với mật độ “kinh hoàng”, việc đội chủ nhà chỉ có 1 điểm trước QNK.Quảng Nam là một ngạc nhiên, trong trận đấu mà “CĐV đặc biệt” Đỗ Quang Hiển quay sang “động viên” đội khách.

“Sấp ngửa” với HV.An Giang

Gửi công văn cho VFF, VPF ca BTC giải, HV.An Giang tuyên bố sẵn sàng bỏ giải vì những bất bình, bất lợi họ phải nhận sau “vụ V.Ninh Bình”. Bỏ hay không, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan, khách quan trong đó có kết quả chuyến làm khách trên sân ĐT.LA. Thua 2 bàn sớm, chung cuộc thua 1-3 và sau trận đấu “sinh tử” này, cả V.League thấp thỏm với số phận của đội bóng miền Tây.

Số 3 và số 5 của CV9

Với bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 trên sân Gò Đậu, Công Vinh đã có pha lập công thứ 3 ở V.League 2014 và là bàn thắng thứ 101 trong lịch sử V.League. Tuy nhiên, bàn thắng này của Vinh không giúp được SLNA khi đội khách cuối cùng thất thủ 1-2. Kết thúc lượt đi, Công Vinh của SLNA thắng 4, hòa 1, thua 5 và đứng thứ 8, coi như hết cơ hội đua tranh.

Bá Cường – báo thể thao 24h (tổng hợp)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm