"Van Gaal có liên hệ với Milan; Real Madrid muốn có thêm Payet"

thứ hai 20-6-2016 18:30:42 +07:00 0 bình luận
Van Gaal có liên hệ với Milan; Real Madrid muốn có thêm Payet... là những tin chính trong bản tin tối 20/6.

Van Gaal có liên hệ với Milan: Theo Gazzetta zello Sport, cựu HLV Louis van Gaal của Man Utd được cho là đang có liên hệ với BLĐ AC Milan thông qua học trò cũ là HLV Christian Brocchi để bàn về tương lai của mình.

van gaal

Rooney sẽ ngồi dự bị trong trận gặp Slovakia: HLV Roy Hodgson đã lên kế hoạch thay đổi đội hình ra sân chính thức của tuyển Anh trong trận đấu gặp Slovakia 2h đêm nay (giờ Việt Nam). Trong đó, Wayne Rooney, Hary Kane, Rahem Sterling, Dele Alli, Kyle Walker và Danny Rose sẽ là những cái tên được bố chí ngồi dự bị. 

Mourinho tuyên bố cạnh tranh Bonucci với Chelsea: “Người đặc biệt” tuyên bố đã sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của hậu vệ Juventus Lenardo Bonucci với CLB cũ Chelsea.

bubuci

Theo Daily Star, Mourinho hiện đang quan sát tài năng của tân binh Eric Baily được Man Utd mua về với giá 30 triệu bảng từ Villarreal xem thật sự cầu thủ này có hợp khi đá cặp với Chris Smalling hay không. Để chắc ăn, tân HLV của Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm hậu vệ Lenardo Bonucci của Juventus. Như vậy, nếu có cầu thủ 22 tuổi người Ý trong đội hình, rõ ràng Mourinho sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

CĐV Anh bị Ultras Lyon tấn công: Theo thông tin mới cập nhật, CĐV Anh đang ngồi uống bia tại một quán bar gần St- Etienne nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của bảng B giữa ĐT Anh và Slovakia thi bất ngờ bị 1 nhóm Ultras Pháp gồm 30 người tấn công bằng mọi vật dụng có trên tay như bàn, ghế, chai lọ…

Ngoài Pogba, Real Madrid muốn có thêm Payet: Theo Marca, trong buổi làm việc gần đây nhất với Chủ tịch Perez, HLV Zidane đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet của West Ham bởi rất ấn tượng với những gì cầu thủ này đã làm được trong màu áo tuyển Pháp tại EURO 2016. Như vậy, ngoài Pogba, Real muốn đem thêm một ngôi sao người Pháp về Bernabeu.

payet567

Barca tính chiêu mộ Ramero Funes Mori: Giám đốc thể thao của Barca – ông Robert Fernandez cho biết, các tuyển trạch viên của Nou Camp đã có mặt ở Mỹ trong thời gian Copa America 2016 diễn ra để quan sát Mori thi đấu trong màu áo Argentina và rất ấn tượng với phong độ của cầu thủ này trong trận đấu Argentina thắng Venezuela với tỉ số 4-1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm