Van Gaal được đền bù 8,4 triệu bảng

thứ hai 12-9-2016 19:32:22 +07:00 0 bình luận
Van Gaal được Man Utd đền 8.4 triệu bảng, Ancelotti từ chối lời mời từ Trung Quốc, có 50 triệu bảng mới mua được Zaha là những tin chính trong bản tin tôi 12/9.

Van Gaal được Man Utd đền 8,4 triệu bảng, Ancelotti từ chối lời mời từ Trung Quốc, có 50 triệu bảng mới mua được Zaha là những tin chính trong bản tin tối 12/9.

Van Gaal được Man Utd đền bù 8,4 triệu bảng

Bản báo cáo tài chính 2015/16 của Man Utd tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả 8,4 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho Louis Van Gaal sau khi sa thải chiến lược gia người Hà Lan để bổ nhiệm HLV Jose Mourinho.

HLV Ancelotti từng từ chối lời mời từ Trung Quốc

Chiến lược gia người Italia tiết lộ ông từng từ chối một lời mời béo bở từ Trung Quốc trước khi trở thành HLV Bayern Munich.

Mới đây, người đồng hương Marcello Lippi đã trở thành HLV nhận lương cao nhất khi quyết định trở lại Trung Quốc dẫn dắt Guangzhou Evergrande.

bản tin

PSG nhiều bệnh binh không kém Arsenal 

PSG xác nhận họ sẽ tiếp đón Arsenal tại Champions League mà không có những cái tên như Aurier, Maxwell. Trong khi đó, Pastore và đội trưởng Thiago Silva vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân do các vấn đề thể lực.

bản tin
Đội trưởng Thiago Silva

Man Utd công bố doanh thu kỷ lục

BLĐ Man Utd vừa công bố mức lợi nhuận trong mùa giải 2015/16 đạt 515,3 triệu bảng, trong khi nợ ròng hiện nay chỉ là 260,9 triệu bảng.

Pardew sẽ để Zaha ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng

HLV Alan Pardew vừa tuyên bố Crystal Palace sẽ để Zaha ra đi nếu có CLB nào chấp nhận chi 50 triệu bảng. Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè, Tottenham đã hỏi mua Zaha với giá 15 triệu bảng, rất nhanh chóng Crystal Palace đã từ chối bán cầu thủ trụ cột của mình.

bản tin

Liverpool và Tottenham gia nhập cuộc đua để có được Alario

Cùng với Inter, Liverpool và Tottenham cũng rất muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina, bắt chấp Alario đã gia hạn hợp đồng với River Plate đến năm 2020. 

Leicester bổ nhiệm Eduardo Macia làm Giám đốc tuyển trạch

Eduardo Macia, 42 tuổi đã từng có quãng thời gian làm việc cùng HLV Ranieri tại Valencia. Ông cũng từng đảm nhiệm chức vụ tương tự tại Liverpool, Real Betis và Fiorentina. BLĐ Leicester hi vọng, Macia có thể tìm thấy những ngôi sao tài năng như Vardy, Mahrez hay Kante.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm