Vì sao xe của Nile Ranger bị đốt?

thứ tư 30-12-2015 22:32:09 +07:00 0 bình luận
Chiếc Mercedes trị giá 60.000 bảng của Nile Ranger bị đốt cháy đen trên đường phố. Cựu tiền đạo Newcastle bức xúc trên Instagram: “Kẻ nào đã gây ra chuyện này cơ chứ?”. Nhưng đáp lại chỉ là những lời chế giễu một trong những cầu thủ ngổ ngáo bậc nhất lịch sử bóng đá Anh.

Sự nghiệp của Nile Ranger xuống dốc không phanh kể từ khi anh dính vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Từ chỗ là một tài năng triển vọng tuyển U19 Anh, anh bị Newcastle sa thải và phải lang bạt đến các đội bóng hạng dưới như Barnsley, Sheffield Wednesday, Swindon Town, Blackpool. Duy chỉ có một điều không thay đổi là tính cách bốc đồng và ngông cuồng của Ranger.

Cựu cầu thủ Newcastle bị đội bóng chủ quản Blackpool loại khỏi đội hình từ cuối năm ngoái do không tuân thủ kỷ luật, thường xuyên vắng mặt không lý do. Mặc dù sau đó Nile Ranger có  công khai xin lỗi thì BLĐ Blackpool vẫn bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với một cầu thủ “ngựa chứng” như anh. Nhưng phạt thì cứ phạt chứ Ranger nhất quyết không chịu sửa đổi. Anh tiếp tục vắng mặt trong chuyến tập huấn trước mùa giải của đội bóng với “lý do gia đình”.

Nile Ranger vừa khoe hai tháng trước.

Nile Ranger vừa khoe chiếc Mercedes hai tháng trước.

Hai tháng trước, Nile Ranger tiếp tục khiến NHM thất vọng khi hào hứng khoe chiếc Mercedes sang trọng có gắn dòng chữ “Power Ranger” (tạm dịch là “Sức mạnh của Ranger”). Điều này cho thấy dường như anh không hề lo lắng về tương lai bấp bênh tại Blackpool.

Thực hư thế nào không ai rõ, chỉ biết rằng hành động của Ranger khiến không ít người phải nóng mắt. Chẳng thế mà chiếc Mercerdes của anh mới bị người khác thiêu rụi ngay trên đường phố.

Hai tháng sau chiếc xe bị đốt cháy.

Hai tháng sau chiếc xe bị đốt cháy.

Cựu tiền đạo Newcastle đã chia sẻ trên Instagram đoạn phim xe bốc cháy dữ dội cùng dòng tâm sự vô cùng bức xúc: “Kẻ nào đã gây ra chuyện này cơ chứ? Những kẻ thù ghét tôi chăng?”. Không một ai đứng ra nhận trách nhiệm trong vụ án. Trong khi đó, cảnh sát vẫn đang nỗ lực điều tra dựa vào lời khai của các nhân chứng xuất hiện tại hiện trường. Họ cũng không loại trừ khả năng Nile Ranger bị trả thù bởi dù sao thì cầu thủ Blackpool cũng có khá nhiều tiền án tiền sự.

Khi mới 15 tuổi, tiền đạo người Anh phải xộ khám vì tội cướp giật trên đường phố. 4 năm sau, anh bị bắt với cáo buộc đánh một người đàn ông bất tỉnh. Vụ kiện này còn chưa kết thúc, cựu cầu thủ Newcastle lại bị lôi vào đồn cảnh sát do gây rối sau khi uống rượu say. Sau đó, Nile Ranger còn bị phạt vì phân biệt giới tính, cổ súy bạo lực và phá hoại tài sản. Và nghiêm trọng nhất là cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ vào đầu năm 2013. Dù được xử trắng án, nhưng sau đó ngôi sao Blackpool còn phải hầu tòa nhiều lần vì tội đánh người, vi phạm luật giao thông.

Tiền án tiền sự đầy người như vậy nên NHM cũng không quá bất ngờ khi biết xe của Ranger bị thiêu cháy trên đường phố. Cần phải biết rằng một cầu thủ ngổ ngáo khác của bóng đá Anh là Andy Carroll cũng từng bị “dằn mặt” bằng một hành động tương tự.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm