Video: Đức vào chung kết Confed Cup nhờ cú đúp của Goretzka

thứ sáu 30-6-2017 2:48:23 +07:00 0 bình luận
Chỉ trong vòng 8 phút đầu tiên, Leon Goretzka đã giúp ĐT Đức đặt một chân vào trận chung kết Confederations Cup bằng 2 bàn thắng “nhanh như chớp” trước Mexico.

Chỉ trong vòng 8 phút đầu tiên, Leon Goretzka đã giúp ĐT Đức đặt một chân vào trận chung kết Confederations Cup bằng 2 bàn thắng “nhanh như chớp” trước Mexico.

Khó tin là Đức lại có được sự khởi đầu thuận lợi một cách chóng vánh như vậy khi dẫn tới 2 bàn sau 8 phút. Đáng chú ý hơn, Goretzka liên tiếp chọc thủng lưới Mexico chỉ trong vòng 109 giây.

Tiền vệ đang khoác áo Schalke và là mục tiêu thèm muốn của Arsenal này gây ấn tượng mạnh bằng những pha xử lý tinh tế cũng như dứt điểm hoàn hảo. Cú đúp này đưa anh lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Confederations Cup 2017 với 3 bàn thắng. 

Goretzka ghi 2 bàn trong 109 giây

Goretzka ghi 2 bàn trong 109 giây 

Sang đến hiệp 2, đến lượt đồng đội Timo Werner cũng bắt kịp Goretzka về số bàn thắng tại giải (3) sau pha phối hợp xuất sắc giữa Julian Draxler và Jonas Hector. Đáng ngạc nhiên khi đây đã là bàn thắng thứ 24 trong 37 trận của tiền đạo mới 21 tuổi này cho Leipzig và ĐTQG ở mù 2016/17.

Về phần mình, Mexico đã có thời gian rất dài kiểm soát bóng gấp đôi Đức. Tuy nhiên, đội bóng Trung Mỹ thiếu một chút sáng tạo và sự chính xác cần thiết trong những tình huống cuối cùng.

Với kết quả này, Đức lọt vào chung kết gặp Chile, còn Mexico tranh hạng ba với Bồ Đào Nha.

Tỷ số chung cuộc: Đức 4-1 Mexico

Ghi bàn

Đức: Goretzka 6’, 8’; Werner 55’, Younes 90'

Mexico: Fabian 89'

Đội hình thi đấu

Đức (3-4-2-1): Ter Stegen; Kimmich, Ginter, Rudiger; Henrichs, Rudy, Goretzka (Emre Can 67’), Hector; Stindl (Brandt 79’), Draxler (Younes 81’); Werner

Mexico: Ochoa; Layun, Moreno, Araujo, Alanis; Jimenez, J. dos Santos (Marquez 67’), Herrera; G. dos Santos (Fabian 63’), Aquino (Lozano 46’), Hernandez

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm