Video highlight Malaysia vs UAE (1-2): Khách lội ngược dòng ấn tượng

Hoàng Thanh
thứ ba 10-9-2019 14:46:00 +07:00 0 bình luận
Xem video highlight trận Malaysia vs UAE ở lượt 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Được thi đấu trên sân nhà, Malaysia chủ động đẩy cao đội hình nhằm phủ đầu UAE. Thành quả đến với 'Mãnh sư' ngay ở tình huống lên bóng đầu tiên, vào giây thứ 32. Từ đường tạt bóng của Matthew Davies bên cánh phải, Syafiq Ahmad bật cao đánh đầu dũng mãnh để mở tỉ số cho chủ nhà.

Bị dẫn trước, tuy nhiên UAE lại tỏ ra khá luống cuống trong việc tìm lại thế trận của đội cửa trên. Họ để cho Malaysia lấn lướt trong suốt nửa đầu hiệp 1, và nếu không có sự may mắn, đội bóng vùng Tây Á đã phải nhận thêm bàn thua.

Chơi dưới cơ so với chủ nhà, dù vậy UAE vẫn có bàn gỡ khi thời gian hiệp 1 chuẩn bị kết thúc. Nỗ lực cứu bóng và tạt cánh của hậu vệ Barghash đã được tiền đạo Mabkhout tận dụng thành công với cú đánh đầu lái bóng rất hiểm hóc, khiến thủ thành Marlias dù đã chạm vào bóng cũng khong thể cứu thua.

Sang đến hiệp 2, thế trận thay đổi khi UAE ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi, Malaysia lại chủ động chơi chùng xuống, nhằm chờ đợi những tình huống phải công nhanh.

Khi đang có được lợi thế tinh thần, thì hàng thủ chủ nhà lại mắc sai lầm khó hiểu. Pha phá hụt bóng của Shahrul Saad tạo điều kiện để Mabkhout băng xuống xé lưới Malaysia lần thứ 2 trong trận, qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng của UAE.

Với chiến thắng này, đội bóng Tây Á đã vươn lên thứ 2 với 3 điểm, cùng điểm số như Malaysia nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội đang dẫn đầu bảng G là Thái Lan với 4 điểm, sau khi 'Voi chiến' hạ Indonesia 3-0 ngay trên sân khách.

Link xem highlights bàn thắng Malaysia 1-2 UAE:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm