Video: Rashford ghi bàn, Man Utd vẫn không giữ được kỷ lục của Sir Alex Ferguson

thứ hai 14-5-2018 1:05:02 +07:00 0 bình luận
Rashford đã tỏa sáng với bàn duy nhất giúp Man Utd hạ Watford trong ngày chia tay đội trưởng Michael Carrick. Nhưng trận thắng này không giúp MU giữ được kỷ lục của Sir Alex Ferguson.

Rashford đã tỏa sáng với bàn duy nhất giúp Man Utd hạ Watford trong ngày chia tay đội trưởng Michael Carrick. Nhưng trận thắng này không giúp MU giữ được kỷ lục của Sir Alex Ferguson.

Video trận Man Utd hạ Watford nhờ bàn thắng của Rashford

Khi Lukaku chấn thương còn Martial bất ngờ "bốc hơi" khỏi đội hình thi đấu của Man Utd, sao trẻ Marcus Rashford đã tận dụng tốt cơ hội tỏa sáng ở vị trí mũi nhọn.

Với bàn duy nhất giúp Man Utd đánh bại Watford, Rashford đã tham gia vào 17 bàn thắng (9 bàn, 8 kiến tạo) ở 18 trận đá chính gần nhất trên mọi đấu trường ở sân Old Trafford.

hình ảnh: Rashford tỏa sáng với bàn duy nhất giúp Man Utd hạ Watford

Rashford tỏa sáng với bàn duy nhất giúp Man Utd hạ Watford


Trận thắng này là màn chia tay ngọt ngào Quỷ đỏ dành cho đội trưởng Michael Carrick, người giải nghệ sau mùa này để lại con số 481 trận và 24 bàn ghi cho CLB.

hình ảnh: Carrich được tung hô trước khi chơi trận cuối cùng cho MU

Carrich được tung hô trước khi chơi trận cuối cùng cho MU


Tuy vậy, chỉ có chút tiếc nuối khi chiến thắng này không giúp Man Utd níu kéo được kỷ lục mà họ từng lập dưới triều đại Sir Alex Ferguson khi vô địch và hơn đội thứ nhì 18 điểm hồi năm 2000.

Kết thúc mùa giải với 18 điểm, Man Utd bất lực nhìn "hàng xóm đáng ghét" Man City ăn mừng chức vô địch với chẵn 100 điểm, tức bỏ xa đội thứ nhì tới 19 điểm.

HÌNH ẢNH: BXH chung cuộc Premier League 2017/18

BXH chung cuộc Premier League 2017/18

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm