Vợ chồng David Beckham: Bán căn nhà bị ma ám tại Pháp

thứ hai 2-11-2015 10:17:51 +07:00 0 bình luận
Căn biệt thự tuyệt đẹp tại nước Pháp đang được vợ chồng David Beckham rao bán với giá 3 triệu bảng. Theo giới truyền thông, Beckham bán nhà ở Pháp để dồn tiền tậu “Beckingham Palace” mới tại Anh. Nhưng những người hàng xóm Pháp của cựu tiền vệ tuyển Anh lại quả quyết, Becks bán nhà vì… có ma.

Căn biệt thự của nhà Beckham có tên Domaine Saint-Vincent, nằm trong khuôn viên rộng tới 200 mẫu Anh ở làng Bargemon, gần Cote d’Azur. Theo tờ Daily Mail, năm 2003 khi tới nơi này du lịch, Victoria đã yêu Domaine Saint-Vincent “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Chiều vợ, Becks quyết định chi 1,5 triệu bảng để trở thành chủ sở hữu mới của Domaine Saint-Vincent. Sau đó, vợ chồng Beckham còn chi thêm 500.000 bảng nữa để sửa căn biệt thự theo kiểu kiến trúc của thế kỷ 19. Tuy vậy, số lần nhà Becks đến ở căn biệt thự này chỉ đếm được trên đầu ngón tay trong suốt hơn 10 năm qua.

Để không khối tài sản khổng lồ này mãi cũng hoài của, nên nhà Becks quyết định rao bán 3 triệu bảng. Mặt khác, Beckham đang cần khoản tiền lên tới 27 triệu bảng để mua tòa lâu đài cổ ở làng Cotswolds (Anh). Một người thân nhà Beckham tiết lộ: “Domaine Saint-Vincent là căn biệt thự đẹp, Victoria rất thích nhưng do không thường xuyên sống tại đó nên cô ấy và Beckham quyết định bán. Họ sắp mua “Beckingham Palace” mới tại Cotswolds”.

Domaine Saint-Vincent rất đẹp nhưng người dân Pháp lại cho rằng, Beckham rất khó bán căn biệt thự này, bởi trong ấy… có ma. Theo báo chí Pháp, ông chủ cũ của căn biệt thự đã bị hồn ma… ám cho đến chết và bản thân gia đình Beckham được cho là đã “cảm nhận được nhiều điều kỳ quái trong căn biệt thự vào ban đêm”.

Một hàng xóm sống gần Domaine Saint-Vincent tiết lộ: “Đã lâu lắm rồi gia đình Beckham không tới đây. Từ khi mua biệt thự này, họ mới chỉ đưa con cái đến ở vài ngày. Đã có nhiều người đến thuê nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, người ta lại bỏ đi vì… sợ ma”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm