Vụ cầu thủ Brazil bị chặt đầu: Trả giá vì... hiếp dâm vợ hung thủ?

chủ nhật 4-11-2018 14:29:16 +07:00 0 bình luận
Chỉ 5 ngày sau khi cả nước Brazil rúng động vì phải chứng kiến thi thể bị cắt lìa đầu và cả bộ phận sinh dục của tiền vệ Daniel Correa, hung thủ đã ra đầu thú.

Chỉ 5 ngày sau khi cả nước Brazil rúng động vì phải chứng kiến thi thể bị cắt lìa đầu và cả bộ phận sinh dục của tiền vệ Daniel Correa, hung thủ đã ra đầu thú.

Không phải là một cuộc thanh trừng giữa các băng nhóm xã hội đen hay một vụ cướp của giết người - những chuyện thường xuyên xảy ra tại Brazil hiện nay, cái chết của Correa đã bắt nguồn từ chính "máu dê" của cầu thủ thuộc biên chế Sao Paulo.

Anh ta đã hiếp dâm một phụ nữ, để rồi bị trả thù dã man bởi người chồng vốn là một doanh nhân thành đạt 38 tuổi.

Vụ cầu thủ Brazil bị chặt đầu: Trả giá vì... hiếp dâm vợ hung thủ? - Ảnh 1.

Hung thủ trả thù vì tình đã đầu thú

Trong đoạn video clip vừa xuất hiện trên kênh truyền hình Bandeirantes, hung thủ

Edson Brittes Jr khai là đã bắt quả tang Correa làm trò mất nhân tính với vợ mình, bà Cristiana Britt, trong buổi tiệc sinh nhật con gái họ.

Vụ cầu thủ Brazil bị chặt đầu: Trả giá vì... hiếp dâm vợ hung thủ? - Ảnh 2.

Edson chụp ảnh chung với vợ trước khi phạm tội

Edson đã định ăn thua đủ với Correa ngay lúc đó, nhưng bị mọi người ngăn cản. Không ai ngờ, thay vì đi báo cảnh sát, Edson lại làm một việc mà chúng ta tưởng chỉ có thể được xem trong các bộ phim kinh dị: tra tấn, xẻo thịt, giết chết kẻ thù của mình rồi ném vào bụi rậm.

Cho đến thời điểm này, Edson và Cristiana đã cưới nhau được 20 năm. Và ngay trước thời điểm xảy ra vụ hiếp dâm định mệnh kia, gia đình Edson còn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi con gái họ, Allana, đã mời tới nhà cả một ngôi sao bóng đá.

Vụ cầu thủ Brazil bị chặt đầu: Trả giá vì... hiếp dâm vợ hung thủ? - Ảnh 4.

Chân dung cầu thủ Daniel Correa

Correa, sinh năm 1994, từng khoác áo các CLB hàng đầu Brazil là Botafogo và Sao Paulo. Trước lúc thiệt mạng, Correa đang thi đấu cho Sao Bento dưới dạng cho mượn từ Sao Paulo và ra sân được 2 trận. Tin đồn là Cristiana có thể đã gian díu với Correa. Tuy nhiên gia đình hung thủ Edson phủ nhận điều này.

Về phần mình, cảnh sát Brazil tiết lộ đã tìm được chiếc smartphone của Correa tại hiện trường và phát hiện rằng cầu thủ 24 tuổi đã gửi tin nhắn WhatsApp cho bạn với nội dung là sắp sửa "chén" bà vợ nóng bỏ của Edson.

Vụ cầu thủ Brazil bị chặt đầu: Trả giá vì... hiếp dâm vợ hung thủ? - Ảnh 6.

Bức ảnh mà Correa đã khoe với bạn

Phần còn lại của câu chuyện diễn biến ra sao, chúng ta đều đã biết...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm