Vừa đi vào lịch sử, Djokovic tức tốc làm từ thiện

thứ ba 2-2-2016 11:17:00 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 1 thế giới đã có ngày cuối cùng hết sức ý nghĩa tại Melbourne.

Sau khi cân bằng kỷ lục 6 lần vô địch Australian Open của huyền thoại Roy Emerson, Novak Djokovic là nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất của truyền thống xứ kangaroo ngày hôm qua.

Chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi, Djokovic đã có mặt tại khu vực tòa nhà hành chính Government House để chụp hình cùng chiếc cúp Norman Brookes. Sau đó, tay vợt người Serbia giành thời gian để thực hiện các cuộc phỏng vấn với báo chí.

djkovic

Điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình tại Melbourne của Djokovic là trung tâm Braybrook. Tại đây, quỹ từ thiện của tay vợt số 1 thế giới đã ủng hộ 20.000 USD vào chiến dịch nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

“Học hành từ sớm sẽ giúp trẻ em đối mặt với các khó khăn và thách thức trong cuộc sống tốt hơn”, Djokovic nói: “Tôi rất vui khi được góp công sức vào chương trình hết sức ý nghĩa này”.

Novak Djokovic thành lập quỹ từ thiện mang tên mình năm 2007, với mục tiêu thu hút đầu tư cho các chương trình phát triển trẻ em. Ngoài ra, ĐKVĐ của Australian Open cũng có những hoạt động tích khác cùng Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm