Vừa nhận mức lương khủng, Raheem Sterling mạnh tay chi gần nửa tỷ đồng mua chó vì lý do đặc biệt

chủ nhật 11-11-2018 21:35:09 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Raheem Sterling đã trả đến 15.000 bảng để sở hữu một chú chó Rottweiler bảo vệ nhà cửa, tài sản và những người thân đang sống cùng anh trong ngôi biệt thự sang trọng trị giá 2 triệu bảng ở Cheshire.

Tiền vệ Raheem Sterling đã trả đến 15.000 bảng để sở hữu một chú chó Rottweiler bảo vệ nhà cửa, tài sản và những người thân đang sống cùng anh trong ngôi biệt thự sang trọng trị giá 2 triệu bảng ở Cheshire.

Vào dịp Halloween năm nay, Raheem Sterling đã tự thưởng cho bản thân một món quà đặc biệt. Đó là một chú chó Rottweiler màu đen nâu, đặt tên là Okan. 

Vừa nhận mức lương khủng, Raheem Sterling mạnh tay chi gần nửa tỷ đồng mua chó vì lý do đặc biệt - Ảnh 1.

Sterling mới mua chó cưng với giá gần nửa tỷ đồng

Chia sẻ trên Instagram, ngôi sao Man City hào hứng chia sẻ: "Các bạn chi tiêu như thế nào trong ngày Halloween? Đối với tôi, Okan to lớn sẽ là một vũ khí, hay biện pháp để đối phó với ma quỷ trong ngày Halloween".

Đáng chú ý, Sterling đã mua chó cưng với giá 15.000 bảng, tương đương khoảng ... 450 triệu đồng. Nhưng quả thực số tiền này không thấm vào đâu so với mức thu nhập khổng lồ của Sterling, tiền đạo người Anh mới nhận mức lương 300.000 bảng/tuần sau khi gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023 vào đầu tháng. 

Vừa nhận mức lương khủng, Raheem Sterling mạnh tay chi gần nửa tỷ đồng mua chó vì lý do đặc biệt - Ảnh 3.

Sterling mới gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023

Như vậy, số tiền mua chó cưng chỉ tiêu tốn 1/20 tiền lương mỗi tuần của Sterling và ngôi sao Man City chẳng có lý do gì để lăn tăn về khoản chi tiêu này.

Theo tìm hiểu của tờ The Sun, Raheem Sterling đã mua chó tại trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp ChaperoneK9, một cơ sở cung cấp chó nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới như Vương quốc Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Hà Lan, Ireland, Thụy Sĩ, UAE và Saudi Arabia.

HLV của ChaperoneK9 huấn luyện chó chơi bóng

Trước Sterling, nhiều ngôi sao khác đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh như Paul Pogba, Mark Noble, Phil Jones hay Michael Keane cũng đã tìm đến dịch vụ cung cấp chó của ChaperoneK9 để tìm kiếm một anh bạn 4 chân đáng tin cậy bảo vệ nhà cửa và tài sản trong tình trạng đạo chích hành hoành tại nước Anh.

Vừa nhận mức lương khủng, Raheem Sterling mạnh tay chi gần nửa tỷ đồng mua chó vì lý do đặc biệt - Ảnh 5.

Chó cưng Okan của Sterling

Trong quá khứ, rất nhiều ngôi sao giải Ngoại hạng đã bị trộm viếng thăm nhà như Paul Pogba, Wayne Rooney, Steven Gerrard, Peter Crouch, Jose Mourinho, Jermaine Pennant, Darren Fletcher, ...

Vừa nhận mức lương khủng, Raheem Sterling mạnh tay chi gần nửa tỷ đồng mua chó vì lý do đặc biệt - Ảnh 6.

Thầy trò HLV Jose Mourinho - Paul Pogba đều từng bị đạo chích viếng thăm

Ngoài mục đích bảo vệ nhà cửa và tài sản, Raheem Sterling cũng cần tậu chó để bảo vệ an toàn cho bản thân khi anh đã nhiều lần phải đối mặt với những lời lăng mạ, sỉ nhục, phân biệt chủng tộc, hay đe dọa tính mạng từ những CĐV quá khích. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm